6 Việc Doanh Nhân Trẻ Nên Biết Trước Thi Khởi Nghiệp

Sự thành công của một doanh nhân không chỉ là sự hài lòng đối với sự sáng tạo của anh ấy mà còn là sự đóng góp cho xã hội

Các ý kiến ​​được bày tỏ bởi những người Doanh nhân đóng góp là của riêng họ.

Một người doanh nhân là người sống có ước mơ với tầm nhìn mạnh mẽ và tìm kiếm cách để thực hiện nó bằng những ý tưởng sáng tạo và làm việc chăm chỉ. Theo như Walt Disney nói”Tất cả ước mơ điều có thể thành sự thật, nếu chúng ta can đảm theo đuổi chúng”. Bắt đầu theo đuổi sự can đảm bởi việc chăm chỉ làm việc, lên kế hoạch, chiến lược và cách hệ thống chúng là cách tạo nên sự thành công cho kinh doanh. Nổ lực hết mình và không đầu hàng trước những thất bại mà chúng ta nên đào sâu và học hỏi từ chúng là phương chăm mà hầu hết các doanh nhân theo đuổi. Sự thành công của một doanh nhân không chỉ là là sự hài lòng với sự sáng tạo của anh ấy mà còn là sự đóng góp cho xã hội.

Nếu bạn là một doanh nhân trẻ đang mạo hiểm bước vào kinh doanh mới và tìm kiếm việc bạn cần làm đó là đặt bản thân ra khỏi vùng an toàn, và dưới đây là 5 điều bạn nên giữ trong đầu.

Biết về thị trường và sản phẩm của bạn

Nếu bạn thực sự đam mê với ý tưởng của bạn, thì điều đầu tiên bạn cần dành thời gian để tiềm hiểu về thị trường . Hiểu được đối tượng mục tiêu, họ cần gì và những thách thức khác. Tương tác với khách hàng để biết được thực sự họ muốn gì và cách nào để thực hiện ý tưởng của bạn. Hãy dành thời gian để hiểu xem sản phẩm của bạn có nổi bật trong một thị trường khi đông đúc hay không. Nếu có quá nhiều đối thủ cạnh tranh, hãy tìm thị trường ngách của bạn. Hướng tới việc tạo ra một sản phẩm hoặc giải quyết một vấn đề một cách độc đáo.

Tìm một người cố vấn

Khi bạn bắt đầu, bạn rất dễ bị cuốn theo ý tưởng của mình và mất tập trung vào bức tranh toàn cảnh. Bạn nên tìm một người cố vấn có thể hướng dẫn bạn các chiến lược kinh doanh, đưa ra các con số, kết nối bạn với nhóm người phù hợp và cung cấp thông tin chi tiết về thị trường. Một người cố vấn giàu kinh nghiệm có thể đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp bạn.

Kết nối

Sự kết nối rất cần thiết nếu bạn muốn nhiều người biết về công ty hay khách hàng tìm năng. Xác định các sự kiện có tính cụ thể cho ngành của bạn để có thể tham dự thường xuyên. Tham gia sự kiện giúp bạn kết nối với các xu hướng mới trong ngành, giúp bạn thuê được những tài năng và xây dựng được tầm nhìn cho doanh nghiệp của mình.

Minh bạch

Bạn nên duy trì sự mình bạch với tất cả các bên liên quan vào hoạt động kinh doanh, đặc biệt là khách hàng. Đừng đánh lừa khách hàng của bạn chỉ để đáp ứng được doanh số bán hàng.  Hãy minh bạch về những gì sản phẩm của bạn tốt và nó không tốt cho điều gì. Không dễ để duy trì sự minh bạch trên tất cả các khía cạnh nhưng một khi bạn bắt đầu thực hành nó, chắc chắn sẽ có kết quả tích cực. Ngoài ra, nó cũng giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu tuyệt vời.

Kiên trì

Sự kiên trì là một đặc điểm quan trọng của một doanh nhân. Đừng bao giờ từ bỏ ý tưởng mà bạn đam mê. Khi bạn khởi nghiệp lúc còn trẻ, bạn có lợi thế về thời gian. Nếu Kế hoạch A không hoạt động, hãy sẵn sàng với một kế hoạch dự phòng. Khái niệm thành công chỉ sau một đêm hiếm khi có hiệu quả trong kinh doanh. Có thể có nhiều khoảnh khắc khó khăn trong hành trình kinh doanh của bạn, hãy gạt nó đi và tiếp tục hướng tới mục tiêu của bạn. Tiếp cận và Tiếp thị

Trong khi điều hành các hoạt động hàng ngày, thật dễ dàng bỏ qua các khía cạnh khác như tiếp thị và xây dựng thương hiệu. Một ý tưởng tuyệt vời chỉ là một ý tưởng nếu không ai biết về nó. Mọi người chỉ quen thuộc với một thương hiệu nếu họ đã quen thuộc với thương hiệu đó. Tiếp thị là một công cụ quan trọng và cần thiết để tiếp cận thị trường mong muốn. Điều quan trọng là giải thích hiệu quả lý do tại sao mọi người phải mua sản phẩm của bạn hoặc đầu tư vào ý tưởng của bạn.

Phiên dịch bởi Findjobs

Nguồn: Entrepreneur
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. 11 Lời Khuyên Nhằm Cải Thiện Hồ Sơ Linkedin Của Bạn
  2. Những Khóa Học Online Có Thể Giúp Ích Gì Cho Sự Nghiệp Trong Tương Lai Của Bạn
  3. Bạn Đang Muốn Thay Đổi Công Việc Vậy Cách Thông Báo Như Thế Nào?
  4. Để Được Sếp Đánh Giá Cao, Bạn Cần Nắm Rõ Những Tuyệt Chiêu Chủ Động Trong Công Việc Sau
  5. 4 Cách Để Trở Thành Người Có Sức Ảnh Hưởng Trong Công Việc Của Bạn
  6. Những Thói Quen Cần Bỏ Nếu Bạn Muốn Thành Công
  7. Lời Khuyên Tìm Việc Làm Dành Cho Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp
  8. Kỹ Năng Giao Tiếp: Nhìn Biểu Hiện, Đoán Suy Nghĩ
  9. Cách Để Xử Lý Buổi Phỏng Vấn Thôi Việc Của Bạn
  10. 7 Mẹo Hay Để Cải Thiện Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian

Tìm công việc mơ ước