Top Việc Làm Đề Xuất Cho Thế Hệ Millennial Đang Tìm Việc

Bạn là thế hệ millennial (Gen Y; những người sinh từ năm 1981-1996) vẫn đang tìm việc hoặc muốn chuyển nghề? Đại dịch COVID-19 đã khiến nhiều người mất việc làm, bao gồm cả thế hệ thiên niên kỷ. Millennials không phải lo lắng về việc thay đổi nghề nghiệp và mất khả năng cạnh tranh với Thế hệ Z, hoặc thậm chí Thế hệ Alpha.

Cơ hội nghề nghiệp mới cho thế hệ millennials vẫn đang rộng mở. Vâng, đây là các đề xuất việc làm cho thế hệ millennial mà bạn có thể thực hiện.

Giám đốc marketing

Giám đốc marketing là người hoạch định các chính sách hoặc chương trình quảng cáo nhằm gia tăng hoạt động kinh doanh cho công ty. Những vị trí này thường được trả lương cao.

Giám đốc marketing có mức lương trung bình hơn 7 con số. Khoảng 40% trong số những người giám đốc marketing là những người thuộc thế hệ thiên niên kỷ. Nếu bạn đã có vài năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, bạn có thể phát triển sự nghiệp để trở thành người quản lý quảng cáo và khuyến mãi.

Chuyên gia phân tích nghiên cứu thị trường và tiếp thị

Nhóm cá nhân này thực hiện nghiên cứu về tính khả thi của sản phẩm trên thị trường địa phương và quốc gia. Có khoảng 300.000 người làm nghề này ở Hoa Kỳ.

Các nhà phân tích nghiên cứu thị trường có xu hướng làm việc ở các thành phố lớn, chẳng hạn như New York, Los Angeles và Washington, DC Khoảng 37% các nhà phân tích nghiên cứu thị trường nói rằng những vị trí này là những công việc thuộc thế hệ thiên niên kỷ.

Các nhà khai thác và biên tập phim truyền hình, video và hình ảnh động

Sự phát triển của các nền tảng trực tuyến như Youtube, Netflix, Instagram và TikTok đã dẫn đến nhu cầu cao hơn đối với các nhà điều hành và biên tập video. Việc làm sáng tạo này rất thích hợp cho thế hệ millennial thích sự đổi mới.

Công việc này chắc chắn đòi hỏi tính sáng tạo cao. Nếu bạn có vốn liếng này, tại sao lại không trau dồi nó?

Nhà phát triển web

Internet là một thành phần quan trọng trong nền kinh tế hiện đại. Nhiều thế hệ thiên niên kỷ đã tận dụng lợi thế của nền kinh tế internet mới và trở thành nhà phát triển web.

Theo dữ liệu cách đây vài năm, hầu hết các nhà phát triển web đều tham gia vào lĩnh vực này ở độ tuổi trẻ. Chỉ dưới 38% tất cả các nhà phát triển web ở độ tuổi từ 25 đến 34.

Đây là khuyến nghị việc làm cho thế hệ millennial. Chúc các bạn thành công tìm được công việc ưng ý!

Phiên dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: Job Like Magazine
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Mẹo Trả Lời Câu Hỏi Về Điểm Yếu Của Bạn Trong Cuộc Phỏng Vấn Xin Việc
  2. 3 Lý Do Tại Sao Sự Nghiệp Quan Trọng Trong Cuộc Sống
  3. 4 Lời Khuyên Để Người Hướng Nội Tìm Được Công Việc Phù Hợp
  4. 7 Lời Khuyên Cần Thiết Cho Kế Toán Mới Vào Nghề
  5. Cách Duy Trì Động Lực Khi Làm Việc Từ Xa
  6. 5 Chiến Lược Để Tìm Kiếm Công Việc Phù Hợp Trong Nền Kinh Tế Đi Xuống
  7. Làm Thế Nào Để Có Được Công Việc Mới Nhanh Chóng Sau Khi Bị Thôi Việc?
  8. Làm Thế Nào Để Làm Việc Nhóm Từ Xa Dễ Dàng?
  9. Các Công Cụ Công Nghệ Có Thể Giúp Bạn Có Bước Tiến Mới Trong Sự Nghiệp
  10. 5 Cách Để Thúc Đẩy Sự Nghiệp Marketing Của Bạn

Tìm công việc mơ ước