Tử vi sự nghiệp Tuổi Thân 2022

Lá số tử vi năm 2022 tuổi Thân: Làm ăn vất vả, tài lộc hao tổn do Xung Thái Tuế kìm hãm

Tiến vào năm Nhâm Dần, người tuổi Thân vừa chịu sự kìm hãm của Xung Thái Tuế, vừa gặp hạn Tam Tai 2022, báo hiệu một năm vất vả, hao tổn nhiều công sức cũng như tiền tài. 

Công việc làm ăn gặp khó, thay đổi liên tục, đa phần theo hướng xấu. Kinh doanh buôn bán hay đầu tư gặp bất lợi, có dấu hiệu hao tài nặng do Đại Hao gây nhiễu. Đề phòng bị trộm cắp tài sản, lừa đảo hoặc tiểu nhân quấy phá gây tiền mất tật mang. 

Gia đạo, tình cảm nhiều phiền muộn, đa phần do áp lực công việc và tài chính tác động. Sức khỏe không được tốt, dễ mắc các chứng bệnh liên quan đến thận, khí huyết hay thương tật tứ chi...

Xem bói tử vi 12 con giáp năm 2022 cho biết, đối với tuổi Thân mà Gặp năm Dần là chủ về xung nhau và gặp hạn tam tai vì thế trong năm nay mọi sự đều có sự thay đổi cả về nơi ăn chốn ở và công việc làm ăn không được như ý, ra ngoài thì gặp bất lợi về sức khỏe và có người phá hoại trong công việc làm ăn, tiền bạc thì tiêu hao và hao tán nhiều vào trong công việc.

Người làm ăn kinh doanh gặp nhiều bất lợi trong đầu tư buôn bán. Bản mệnh bị kẻ xấu phá hoại nên công việc khó tiến triển, dễ mắc phải rắc rối trong việc hợp tác làm ăn.

Vì thế, bạn chớ nên tin người một cách quá dễ dàng, có muốn khởi nghiệp, tự đứng trên đôi chân của mình thì cũng cần hết sức cẩn thận, ý thức được giá trị của bản thân để tránh hành động bốc đồng, mù quáng. 

Tài lộc người tuổi Thân năm Nhâm Dần

Cùng với những bất lợi trong công việc kéo theo tài lộc năm 2022 của người tuổi Thân giảm sút trông thấy. Xung Thái Tuế ví như con đập ngăn dòng chảy tiền bạc đến, dù nhìn thấy cơ hội làm giàu trước mắt nhưng dễ bỏ lỡ vì tâm lý do dự, thiếu quyết đoán. 

Trong năm kiếm tiền đã khó khăn, tiền bạc làm ra cũng khó giữ. Người làm công ăn lương thu nhập hầu như không tăng do chỉ có 1 nguồn thu chính. Kinh doanh buôn bán cũng không mấy thuận lợi, dễ bị tình trạng bùng hàng, ế ẩm. 

Đây không phải là thời điểm lý tưởng để hợp tác mở rộng làm ăn hay đầu tư, khả năng cao không thu hồi được vốn, nghiêm trọng hơn còn khiến bạn rơi vào cảnh nợ nần. 

Thực Thần xuất hiện mang theo một vài cơ hội kiếm tiền nhưng không quá mạnh mẽ bởi không có Tài tinh đi cùng. Ngược lại, nó còn kích hoạt tư tưởng thích hưởng thụ cuộc sống hơn là làm việc. Đương số vì thế mà có xu hướng chăm ăn lười làm, hay mua sắm hàng xa xỉ, đi du lịch xa tốn kém… 

Lại thêm Đại Hao hung tinh gây hao tán mạnh, tiền bạc kiếm khó đã đành lại còn dễ dàng tiêu tán. Muốn giữ được của nả, nên cân nhắc phương án nhờ người thân tay hòm chìa khóa giùm.

Dưới đây Findjobs đưa ra những dự đoán hung cát tổng quan nhất cho người tuổi Thân xuyên sốt 12 tháng trong năm Nhâm Dần. 

  • Tử vi tháng 1/2022: Đề phòng mất tiền mất của do tác động của cục diện Tứ hành xung. Ăn nói cẩn trọng kẻo vướng thị phi, kiện cáo, bất lợi cho công việc. 
  • Tử vi tháng 2/2022: Công việc làm ăn khá suôn sẻ, có điều cần đề phòng tiểu nhân hãm hại sau lưng. Nên làm việc độc lập, tránh phát sinh tranh chấp với đồng nghiệp. 
  • Tử vi tháng 3/2022: Dưới sự hỗ trợ của Tam Hợp quý nhân, vận khí khởi vượng, tuổi Thân gặt hái thành quả nhất định trong công việc làm ăn hoặc tình cảm cá nhân. 
  • Tử vi tháng 4/2022: Áp lực công việc lớn, nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, có thể tính chuyện đi du lịch ngắn ngày để giải tỏa căng thẳng.
  • Tử vi tháng 5/2022: Làm ăn kinh doanh có lộc nhưng không nhiều, đủ để trang trải chi phí hàng ngày và một vài khoản nợ trước đó.
  • Tử vi tháng 6/2022: Được ngũ hành lưu nguyệt tương sinh, Kim khí có phần vượng, báo hiệu tài lộc sinh sôi, cơ hội tốt để đẩy mạnh kinh doanh, buôn bán.
  • Tử vi tháng 7/2022: Đương đầu Thái Tuế nên vận khí sụt giảm, tâm tính bất ổn dễ gây mâu thuẫn trong gia đình hoặc nơi làm việc. Cẩn trọng giữ mồm giữ miệng ắt vượt qua vận hạn.
  • Tử vi tháng 8/2022: Công việc bận rộn, vất vả nhưng bù lại có quý nhân giúp đỡ phần nào. Sức khỏe giảm sút, đề phòng thương tật tay chân. 
  • Tử vi tháng 9/2022: Gặp bất lợi trong công việc, khó khăn tự thân giải quyết, không nhờ vả được ai. Tháng này dễ mắc các bệnh về hô hấp như cảm cúm, viêm phế quản, viêm phổi cấp…
  • Tử vi tháng 10/2022: Tử vi tuổi Thân 2022 cho thấy, tháng này có điềm tranh chấp, cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói và nhất là việc kết bạn hay hợp tác làm ăn. 
  • Tử vi tháng 11/2022: Khó khăn phần nào được tháo gỡ nhờ quý nhân Tam Hợp nâng đỡ. Sức khỏe được cải thiện, chuyện tình cảm cá nhân cũng hài hòa hơn. 
  • Tử vi tháng 12/2022: Có dấu hiệu tiêu hao nhiều tiền bạc cho việc xây sửa nhà cửa hoặc nhu cầu hưởng thụ cá nhân. Chú ý sức khỏe người lớn tuổi trong nhà.

Nguồn: Sưu tầm
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử vi sự nghiệp Tuổi Mùi 2022
  2. Tử vi sự nghiệp Tuổi Ngọ 2022
  3. Tử vi sự nghiệp Tuổi Tỵ 2022
  4. Tử vi sự nghiệp Tuổi Thìn 2022
  5. Tử vi sự nghiệp Tuổi Mão 2022
  6. Tử vi sự nghiệp Tuổi Dần 2022
  7. Tử vi sự nghiệp Tuổi Sửu 2022
  8. Tử vi sự nghiệp Tuổi Tý 2022
  9. 15 Phẩm Chất Của Một Doanh Nhân Khôn Ngoan
  10. Bí Quyết Thuyết Trình: Càng Đơn Giản, Càng Thuyết Phục

Tìm công việc mơ ước