Tử vi sự nghiệp Tuổi Dậu 2022

Tử vi tuổi Dậu 2022 Cục diện Bình Hòa đưa chỉ báo tích lũy, chờ thời cơ bùng nổ

Tiến vào năm Nhâm Dần, Dậu gặp Dần chủ về Bình hòa, báo hiệu tử vi năm không nhiều biến động thăng trầm. Công việc làm ăn khá suôn sẻ, có quý nhân phù trợ, không gặp trở lực nào quá lớn và bắt đầu bước vào giai đoạn tích lũy chờ thời bùng nổ.

Dưới tác động của Kiếp Tài và Tiểu Hao hung tinh chủ về hao tán tiền của, tiền bạc trong năm kiếm được nhiều nhưng cũng tiêu hao lắm, chủ về khó tích lũy. Đây là năm không thích hợp đầu cơ ngắn hạn mà nên ưu tiên cho trung và dài hạn, lợi nhuận tuy không nhiều nhưng ổn định. 

Đối với tuổi Dậu mà gặp năm Dần là chủ về Bình Hòa cho nên trong năm nay cũng không phải gặp nhiều khó khăn như các năm khác. Xem vận mệnh năm 2022 cho thấy công việc làm ăn bắt đầu có sự khởi sắc, mọi việc được như ý và gặp quý nhân giúp đỡ khi ra ngoài làm ăn. Tuy nhiên về tài chính thì cũng chưa được tốt cho lắm, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống, ra ngoài thì chú ý cẩn thận sức khỏe.

Gia đạo hài hòa, ít sóng to gió lớn, có xung đột cũng nhanh chóng được hóa giải, chuyện to hóa nhỏ, nhỏ thành không có. Tình cảm lứa đôi được củng cố, có nhân duyên cát lành. Sức khỏe tốt hơn năm ngoái đôi phần, chỉ cần chú ý vấn đề suy nhược cơ thể và họa sông nước là được...

Tuy mọi việc tiến triển theo chiều hướng thuận lợi nhưng kẻ tiểu nhân vẫn sẽ tìm cách âm thầm phá hoại sau lưng. Vì vậy, tuổi Dậu làm việc gì cũng cần thận trọng, nên cảnh giác cả với người thân quen, không nên quá tin tưởng vào lời nói của ai đó rồi cuối cùng phải chịu thiệt thòi.

Tài lộc người tuổi Dậu năm Nhâm Dần

Cục diện Bình Hòa xuyên suốt tạo vận khí ổn định giúp người tuổi Dậu cân bằng chi tiêu tài chính, có thể tích lũy được một món kha khá dùng cho một vài dự định quan trọng sắp tới. 

Người làm công ăn lương thu nhập ổn hơn nhưng chưa đa dạng nhiều nguồn thu. Người kinh doanh, buôn bán tự thân có thêm các nguồn thu ngoài luồng, tổng thu nhập năm 2022 vẫn rất tốt, không hề kém cạnh bất cứ ai.

Tuy nhiên, sự ổn định khó kéo dài khi hung tinh Kiếp Tài và Tiểu Hao quấy phá. Hai tinh tú này đều chủ về hao tán tiền của, ngầm đưa ra chỉ báo rằng tiền bạc kiếm được nhiều nhưng khó tụ, dễ tiêu hao cho cuộc sống bản thân hoặc gia đình. 

Chính vì thế, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để người tuổi Dậu tiến hành đầu cơ ngắn hạn, rủi ro rất cao, khó thu hồi vốn chứ không hề dễ dàng như những kẻ đưa ra lời dụ dỗ. Nên tập trung cho các danh mục đầu tư trung và dài hạn, đi chậm nhưng chắc, kéo về nguồn thu đều đặn hàng tháng. 

Dưới đây Findjobs đưa ra những dự đoán hung cát tổng quan nhất cho người tuổi Dậu xuyên sốt 12 tháng trong năm Nhâm Dần. 

  • Tử vi tháng 1/2022: Việc làm ăn tiến triển đều đều, gặp khó khăn có người giúp đỡ nhưng tài lộc gặp khó, chi nhiều hơn thu, khó tích lũy. 
  • Tử vi tháng 2/2022: Cục diện Tương Xung khiến tuổi Dậu bất ổn tâm lý, gia đạo có phần lục đục. Tiền bạc kiếm được nhưng tiêu cũng hết. Có tiểu nhân hãm hại sau lưng. 
  • Tử vi tháng 3/2022: Cẩn thận kẻo mất lòng người khác, khó khăn hơn trên con đường thăng tiến. Ký tá giấy tờ có thể gặp trục trặc, có thể cân nhắc hoãn ký hợp đồng làm ăn quan trọng sang thời điểm khác. 
  • Tử vi tháng 4/2022: Công việc hanh thông, mưu sự lớn nhỏ dễ thành, có sự thăng tiến rõ rệt do được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ. 
  • Tử vi tháng 5/2022: Xem tử vi tuổi Dậu 2022, tháng này vận khí bất ổn, dễ gây tranh chấp trong việc làm ăn. Cẩn thận khi đầu tư, nên tránh xa các hình thức đầu cơ ngắn hạn.
  • Tử vi tháng 6/2022: Được ngũ hành lưu nguyệt tương sinh, sức khỏe dồi dào, tinh thần phấn chấn. Một số cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái. 
  • Tử vi tháng 7/2022: Kim khí vượng báo hiệu tài lộc khởi sắc, kinh doanh buôn bán có lộc. Tuy nhiên cần đề phòng các bệnh về hô hấp hoặc suy nhược cơ thể.
  • Tử vi tháng 8/2022: Cục diện Tương Xung kéo theo nhiều chuyện phiền phức. Sức khỏe giảm sút, nên dành thời gian nghỉ ngơi, du lịch đâu đó giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.
  • Tử vi tháng 9/2022: Có quý nhân giúp tháo gỡ vấn đề tài chính, có thể mở rộng hạng mục làm ăn, dễ thu hồi vốn. Đi lại cẩn thận, đề phòng tai nạn sông nước. 
  • Tử vi tháng 10/2022: Chi tiêu mua sắm nhiều khiến tiền bạc hư hao. Công việc tiến triển tốt, ký kết hợp đồng thuận lợi. Ốm đau dễ gặp thầy gặp thuốc. 
  • Tử vi tháng 11/2022: Gia đình có sự dịch chuyển chỗ ở hoặc sửa sang nhỏ. Đương số tốn kém không ít tiền bạc cho sự thay đổi này. 
  • Tử vi tháng 12/2022: Tam Hợp cục mang tới vận khí cát lành, tháng cuối năm cũng là tháng tuổi Dậu thu hoạch nhiều tiền của. Lương thưởng tăng, các nguồn thu phụ dồi dào, tiền bạc tiêu pha không phải nghĩ ngợi.

Nguồn: Sưu tầm
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử vi sự nghiệp Tuổi Thân 2022
  2. Tử vi sự nghiệp Tuổi Mùi 2022
  3. Tử vi sự nghiệp Tuổi Ngọ 2022
  4. Tử vi sự nghiệp Tuổi Tỵ 2022
  5. Tử vi sự nghiệp Tuổi Thìn 2022
  6. Tử vi sự nghiệp Tuổi Mão 2022
  7. Tử vi sự nghiệp Tuổi Dần 2022
  8. Tử vi sự nghiệp Tuổi Sửu 2022
  9. Tử vi sự nghiệp Tuổi Tý 2022
  10. 15 Phẩm Chất Của Một Doanh Nhân Khôn Ngoan

Tìm công việc mơ ước