Tử vi sự nghiệp Tuổi Hợi 2022

Tử vi tuổi Hợi 2022 Đón sóng mới trong công việc làm ăn và đầu tư kinh doanh

Trong năm Nhâm Dần, tuổi Hợi vừa lâm cục diện Phá Thái Tuế nhưng Dần Hợi Nhị Hợp, chủ về công việc làm ăn có mở mang thêm, có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, vận quý nhân vượng nhưng cũng không ít tiểu nhân phá hoại, tiềm ẩn nhiều mối lo. Mưu sự trong năm vất vả hơn, vạn sự khởi đầu nan, phải kiên trì tới cùng mới có kết quả tốt, nếu bỏ dở coi như thất bại. 

Tiền bạc kiếm được nhiều nhưng tiêu hao cũng lắm. Kinh doanh, buôn bán thuận lợi hơn trước, đầu tư thích hợp với các hạng mục ngắn và trung hạn, không nên giữ tiền mặt quá nhiều, thay vào đó luân chuyển sang các hình thức đầu tư khác như bất động sản, chứng khoán, hùn hạp làm ăn…

Tình duyên, gia đạo trong năm tồn tại khá nhiều bất cập do xuất hiện sự ngăn cản từ phía gia đình hoặc áp lực cuộc sống. Nữ mệnh đào hoa vượng hơn, có thể tìm được người ưng ý. Sức khỏe không có vấn đề gì lớn, đề phòng họa huyết quang khi va chạm xe cộ hoặc các vật sắc nhọn...

Bói tử vi 2022 cho biết đối với tuổi Hợi mà gặp năm Dần là Nhị Hợp chủ về trong năm nay mọi việc như ý, công việc làm ăn cũng có sự mở mang thêm, ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ cho nên mọi việc khó khăn đều được giải quyết, về tài chính trong năm thì tiền bạc hanh thông có tài lộc đưa tới. Còn về sức khỏe thì trong năm nay chú ý dao kéo cẩn thận, đau ốm bệnh tật thì lâu khỏi.

Người làm đầu tư, kinh doanh có thể thử sức trong những hạng mục mới, đừng sợ khó khăn vất vả, bởi đó là yếu tố tất yếu trên con đường vươn tới thành công. Thậm chí, thất bại cũng sẽ đem lại cho bạn những bài học quý giá để áp dụng vào tương lai.

Thời điểm này, bản mệnh cần hết sức lưu ý trong các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Khi đạt được thành công, người tuổi Hợi cũng chớ vội đắc ý, lơ là kẻo công sức đổ sông đổ bể. Hãy luôn nhắc nhở mình tránh xa những cuộc mâu thuẫn, thị phi của đồng nghiệp.

Tài lộc người tuổi Hợi năm Nhâm Dần

Xem tử vi tuổi Hợi 2022 thấy rõ, tài lộc tuổi Hợi sinh sôi mạnh. Năm nay là thời điểm thích hợp để đầu tư tiền bạc vào chuyện hùn hạp làm ăn, mở rộng quy mô hoặc các kênh đầu tư. Được Thái Âm cát tinh trợ mệnh, đương số có lộc về đất cát, nên cân nhắc tham gia lĩnh vực này, tỷ lệ thu hồi vốn rất cao trong thời gian ngắn. 

Kinh doanh, buôn bán thuận lợi hơn trước, đầu tư thích hợp với các hạng mục ngắn và trung hạn, không nên giữ tiền mặt quá nhiều, thay vào đó luân chuyển sang các hình thức đầu tư đa dạng. Dòng tiền ổn định từ nửa cuối năm trở đi, chi tiêu bớt phần áp lực. 

Có điều cần đề phòng Kiếp Tài gây tâm lý lãng phí, mua sắm nhiều đồ xa xỉ cho bản thân hoặc gia đình để thỏa mãn lối sống hưởng thụ. Hung tinh này cũng báo hiệu tiêu tán tiền bạc cho vấn đề sức khỏe hoặc tai ương bất ngờ, hết sức đề cao cảnh giác. 

Dưới đây Findjobs đưa ra những dự đoán hung cát tổng quan nhất cho người tuổi Hợi xuyên sốt 12 tháng trong năm Nhâm Dần. 

  • Tử vi tháng 1/2022: Tài khí vượng, tài lộc dồi dào, kinh doanh buôn bán thuận lợi. Công việc làm ăn tuy thuận nhưng lắm áp lực, học cách giải tỏa để không bị ảnh hưởng sức khỏe.
  • Tử vi tháng 2/2022: Dưới sự tác động của Tam Hợp cục, tuổi Hợi liên tiếp gặp may mắn cả trong công việc và tiền bạc. Đây là tháng tốt để đưa ra quyết định hùn hạp làm ăn hoặc đầu tư ngắn hạn. 
  • Tử vi tháng 3/2022: Công việc đi vào guồng ổn định, một số nguồn thu nhập tăng lên, chi tiêu khá thoải mái. Tuy nhiên đề phòng bị mất trộm tiền của. 
  • Tử vi tháng 4/2022: Cục diện Tương Xung khiến ví tiền của người tuổi Hợi có thể vơi dần. Cần kiểm soát tốt việc thu chi để tránh hao hụt. 
  • Tử vi tháng 5/2022: Tâm tính bất ổn, tự tạo áp lực cho chính mình khiến gia đạo bất hòa, nơi làm việc cũng một bầu không khí u ám. Không thay đổi sẽ gây hại cho con đường thăng tiến. 
  • Tử vi tháng 6/2022: Có điềm báo thị phi nhưng cũng có quý nhân tương trợ. Tài lộc vượng hơn hẳn do được Nhị Hợp cục nâng đỡ.
  • Tử vi tháng 7/2022: Hết sức lưu ý vấn đề đi lại, hạn chế xuất hành xa kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Tiền bạc có hao tổn lớn, có thể là chi tiêu cho người nhà.
  • Tử vi tháng 8/2022: Sức khỏe gặp trục trặc, hao tốn tiền bạc về phương diện này. Trong nhà có tin buồn từ xa đưa tới. 
  • Tử vi tháng 9/2022: Làm ăn gặp trở ngại nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến các nguồn thu. Tình cảm có dấu hiệu khởi sắc, lợi cho người độc thân.
  • Tử vi tháng 10/2022: Suy nghĩ thay đổi liên tục do tác động của Thái Tuế, công việc làm ăn vì thế cũng nay thế này mai thế khác, không kiên trì sẽ bỏ dở giữa chừng, hoài công vô ích.
  • Tử vi tháng 11/2022: Chú ý vấn đề ăn uống, đề phòng bị ngộ độc thực phẩm hoặc gặp các vấn đề về thận. Tài lộc nhìn chung tốt, có quý nhân giúp đỡ.
  • Tử vi tháng 12/2022: Có dấu hiệu tăng tiến trong sự nghiệp và tiền lương. Kinh doanh buôn bán may mắn, đầu tư sinh lời trông thấy.

Nguồn: Sưu tầm
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử vi sự nghiệp Tuổi Tuất 2022
  2. Tử vi sự nghiệp Tuổi Dậu 2022
  3. Tử vi sự nghiệp Tuổi Thân 2022
  4. Tử vi sự nghiệp Tuổi Mùi 2022
  5. Tử vi sự nghiệp Tuổi Ngọ 2022
  6. Tử vi sự nghiệp Tuổi Tỵ 2022
  7. Tử vi sự nghiệp Tuổi Thìn 2022
  8. Tử vi sự nghiệp Tuổi Mão 2022
  9. Tử vi sự nghiệp Tuổi Dần 2022
  10. Tử vi sự nghiệp Tuổi Sửu 2022

Tìm công việc mơ ước