3 Khía Cạnh Chủ Doanh Nghiệp Cần Tập Trung

Là một doanh nhân, doanh nghiệp của bạn được tạo thành từ nhiều mảnh chuyển động. Tất cả các bộ phận nên làm việc cùng nhau một cách hài hòa. Tuy nhiên, nếu bạn không tập trung sự chú ý của mình vào tất cả các bộ phận tạo nên toàn bộ, công ty của bạn có thể chùn bước. Và một trong những phần quan trọng nhất đó chính là nỗ lực của bạn bỏ ra để phát triển bản thân.

Bạn có thể gặp phải ít nhất một hoặc hai ông chủ kiệt sức, thất vọng trong những năm qua. Hoặc, bạn đã làm việc cho các nhà quản lý tốt bụng nhưng không có cảm hứng. Trong cả hai trường hợp, các nhà lãnh đạo của bạn đã không phát triển một cách lành mạnh. Ngay cả khi các công ty của họ có lợi nhuận, họ có thể có lợi nhuận cao hơn nhiều nếu họ tự làm việc.

Ngay bây giờ, bạn đang hướng tới một trong hơn 31 triệu doanh nghiệp đẩy nền kinh tế Mỹ ra khỏi sương mù Covid. Điều này có nghĩa là bạn phải ở trên đỉnh của trò chơi của mình để đưa ra lựa chọn thông minh và truyền cảm hứng cho những người xung quanh bạn. Nói một cách đơn giản, bạn phải đảm bảo rằng tất cả các phần của cuộc sống của bạn đang làm việc hướng tới thành công của bạn và công ty bạn. Dưới đây là ba nơi để bắt đầu.

1. Tăng cường kỹ năng hình dung.

Các vận động viên không chỉ dành thời gian tập thể chất trước trận đấu hoặc trận đấu. Họ dành những phút quý giá để phát lại những gì họ muốn xảy ra trong đầu. Vào thời điểm họ lên sàn hoặc cánh đồng, hình dung của họ dường như rất thật đến nỗi họ thường xuyên trở thành những lời tiên tri tự hoàn thành.

Mark Lachance thúc đẩy các doanh nhân nắm lấy các kỹ thuật trực quan hóa trong cuốn sách của mình công thức may mắn. Lachance giải thích rằng sau khi ông bắt đầu đưa "các buổi diễn tập tinh thần" vào thực tế, ông bắt đầu tận hưởng mức độ nhất quán cao hơn trong kết quả công việc của mình. Đối với người ngoài, "may mắn" mới phát hiện của bạn được sinh ra từ hình dung có vẻ như là ma thuật, nhưng không phải vậy.

Như Lachance viết, trực quan hóa chỉ là một công cụ hữu ích khác. Tuy nhiên, đó là một điều mạnh mẽ đáng để làm chủ. Vì vậy, hãy dành thời gian để theo dõi thực hành của anh ấy về việc xác định và mô tả những gì bạn muốn một cách chi tiết, hình dung nó theo cảm xúc ở ngôi thứ nhất và thứ ba, và hành động để biến nó thành sự thật. Bạn sẽ đi vào mọi tình huống quan trọng từ các cuộc gọi của khách hàng đến các cuộc đàm phán sáp nhập với sự kiểm soát, quyết tâm và tự tin hơn.

2. “Keo kiệt” với thời gian cá nhân của bạn.

Bạn đã bắt đầu đốt nến không chỉ ở cả hai đầu mà còn ở giữa? Bạn có thể đeo huy hiệu kiệt sức của bạn đầy tự hào, nhưng bạn đang đặt sức khỏe tinh thần của bạn vào nguy hiểm trong quá trình. Bạn cũng đang làm cho nó không thể cho bạn để thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo của bạn ở mức tối đa.

Con người không thể hoạt động trên tất cả các xi lanh 24/7. Họ cần cả nghỉ ngơi vi mô và macro để sạc lại và tiếp nhiên liệu. Đối với bạn, điều này có nghĩa là khắc thêm thời gian cho các hoạt động vui chơi, thời gian chết và có - thậm chí là các kỳ nghỉ kéo dài.

Có khó để kéo mình ra khỏi một suy nghĩ luôn luôn? Chắc chắn. Tuy nhiên, điều quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn là bạn không bị cạn kiệt về mặt cảm xúc, thể chất và tinh thần. Nhiệm vụ của bạn là cấp cao và do đó quan trọng đối với tương lai của công ty, nhóm và khách hàng của bạn. Đừng bán mình ngắn bằng cách rút ngắn bản thân vào những khoảnh khắc thú vị ra khỏi hubbub của công việc.

3. Dọn dẹp thế giới riêng tư của bạn.

Sự lộn xộn có thể ăn mòn sự nhạy bén chuyên nghiệp của bạn, và không chỉ là sự lộn xộn về thể chất. Khi cuộc sống riêng tư của bạn lộn xộn với quá nhiều cam kết lịch, bạn sẽ bị kéo theo một triệu hướng. Điều này làm cho nó khó khăn để biết những gì là quan trọng và những gì không.

Để chắc chắn, nó có thể khó khăn hơn để dọn dẹp cuộc sống của bạn hơn là để dọn dẹp một không gian vật lý. Tuy nhiên, nó đáng giá năng lượng tâm linh. Xác định một cách có hệ thống mọi thứ cảm thấy như lộn xộn trong cuộc sống của bạn. Ví dụ, bạn có thể muốn bắt đầu với các nghĩa vụ hàng tuần hoặc hàng tháng của mình. Bạn có sợ một số người trong số họ? Có lẽ đã đến lúc rời khỏi công việc hội đồng quản trị tích cực hoặc chỉ định người khác thay thế vị trí của bạn trong một ủy ban.

Nhằm mục đích giảm sự lộn xộn về thể chất và tâm lý của bạn từng mảnh trong quý tới. Bạn có thể ngạc nhiên về việc bạn cảm thấy tốt hơn bao nhiêu khi bạn không bị choáng ngợp bởi các yếu tố gây căng thẳng không cần thiết, không làm tăng thêm giá trị cho khả năng lãnh đạo của bạn.

Điều hành một doanh nghiệp đòi hỏi bạn phải đứng đầu trò chơi của mình. Do đó, đặt một khoản phí bảo hiểm cho nhu cầu cá nhân của bạn là thông minh, không ích kỷ. Đó cũng là một cách tốt để điều hướng tổ chức của bạn qua các vùng biển không thể đoán trước của một thế giới hậu đại dịch.

Dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: Forbes

 

Các tin khác

  1. Những Sai Lầm Phổ Biến Trong Tuyển Dụng
  2. 5 Quyển Sách Truyền Cảm Hứng Cho Doanh Nhân
  3. 3 Điều Kiện Có Thể Mang Tài Năng Trở Lại
  4. 3 Lời Khuyên Để Các Nhà Đào Tạo Làm Việc Từ Xa Với Nhóm
  5. 4 Câu Hỏi Phỏng Vấn Độc Đáo Giúp Bạn Tìm Ra Những Nhân Viên Giỏi Nhất
  6. 6 Điểm Yếu Phổ Biến Của Các Nhà Lãnh Đạo Và Cách Để Khắc Phục
  7. Những Lầm Tưởng Khi Làm Lãnh Đạo Mà Bạn Không Nên Tin
  8. Lãnh đạo toàn diện: Lãnh Đạo Nhân Viên Của Bạn Như Những Người Bạn
  9. Làm Thế Nào Để Bạn Tuyển Dụng Và Giữ Chân Nhân Viên Linh Hoạt?
  10. Làm Thế Nào Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Tốt Nhất Cho Thực Tập Của Bạn