4 Cách Để Tìm Niềm Vui Trong Công Việc

Điều hành một doanh nghiệp là một công việc khó khăn. Nơi mà áp lực, lo lắng, muộn phiền, căng thẳng xảy ra một cách thường xuyên. Doanh nhân giành nhiều giờ để làm việc. Họ luôn bận rộn, luôn tập trung và hiếm khi có thời gian cho bất cứ việc gì ngoại trừ công việc.

 

 

Không nên như vậy. Tất nhiên, sự nhàn rỗi sẽ không dẫn bạn đến thành công, nhưng nếu tất cả những gì bạn đang làm là sự hối hả và xáo trộn, bạn chỉ giành nhiều giờ đồng hồ trong cuộc đời của bạn cho những con số trong ngân hàng và đó không bao giờ là một thỏa thuận tốt.

Làm việc nên có sự vui vẻ . Nó có thể là thứ gì đó mà bạn thích, có thể đem lại cho bạn cảm giác có giá trị. Đây 4 cách để bạn có thể tìm niềm vui cho công việc của mình.

Tuyển dụng người đầu tư vào sự sáng tạo của họ

Một những điều tuyệt vời nhất để mang lại niềm vui trong công việc đó là ngồi lại và nói rằng “Tôi là người đã làm ra nó”. Thông thường, ý nghĩa thật sự là “Chúng tôi đã làm ra nó” nhưng miễn bạn là một trong những người góp phần làm ra nó, thì niềm tự hào cũng là của bạn. Bạn tăng cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc khi bạn xây dựng một đội ngũ sáng tạo.

Tuyển dụng những người luôn tìm cách để phát triển: những nhà thiết kế thích thử nghiệm phần mềm mới nhất: copywriter theo dõi các công ty hàng đầu trong lĩnh vực này, các nhà tiếp thị luôn tìm kiếm những cách mới để phân chia dữ liệu. Khi bạn làm việc với những người di chuyển theo thời đại, công việc luôn mới mẻ và thú vị.

Tận hưởng việc phục vụ khách hàng

Chỉ có hai loại thái độ đối với khách hàng: họ thân thiện đến với doanh nghiệp của bạn, yêu thích những gì bạn làm và cho bạn tiền; hoặc họ gây phiền toái với những yêu cầu đặc biệt, những người gây khó khăn trong công việc của bạn.

Cái đầu tiên bạn cần đó chính là thái độ. Mọi doanh nghiệp chỉ mạnh khi mối quan hệ của nó với khách hàng vững chắc và mọi doanh nghiệp phải tập trung vào những khách hàng của mình. Thích làm sản phẩm của bạn. Tận hưởng thời gian với nhóm của bạn. Loại bỏ những khó khăn cản trở mục tiêu của bạn và giành thị phần. Nhưng phải yêu khách hàng của bạn.

Khách hàng thậm chí còn quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn hơn những người bạn làm việc cùng. Nếu bạn không thích phục vụ họ, hãy tạo sản phẩm mà của bạn khách hàng bạn thích.

Dành thời gian cho các dự án cá nhân

20% thời gian của Google có thể hoang đường hơn thực tế, nhưng nguyên tắc giúp nhân viên có thời gian làm việc trong các dự án khiến họ phấn khích là âm thanh. Các dự án bắt đầu trong những giờ đó được cho là bao gồm Gmail, AdSense và Google Maps.

Công việc hàng ngày của bạn yêu cầu bạn phải hoàn thành trách nhiệm của bạn. Nó có nghĩa là bạn có thể trả tiền thế chấp và đặt thức ăn lên bàn. Nhưng nếu bạn có những ý tưởng khác hấp dẫn hơn và thu hút sự chú ý của bạn, đừng bỏ qua chúng. Và đừng ép buộc các thành viên trong nhóm của bạn lựa chọn giữa công việc họ cần làm và công việc họ muốn làm. Dành thời gian để làm việc cho các dự án cá nhân, ngay cả khi điều đó có nghĩa là giảm thu nhập của bạn trong ngắn hạn. Bạn có thể thấy rằng nó không chỉ dẫn đến công việc hạnh phúc hơn mà còn là một doanh nghiệp thành công hơn trong dài hạn.

Dành thời gian để nghỉ ngơi

Luôn có nhiều thứ khác trong cuộc sống hơn là công việc. Gia đình của bạn quan trọng hơn công việc ủa bạn. Tình bạn có thể tồn tại suốt đời, nhưng chỉ đúng khi chúng được duy trì. Nhiều kỷ niệm đáng nhớ được xảy ra ở bên ngoài văn phòng hơn là trong văn phòng.

Phiên dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: Inc.
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Cách Giải Quyết Vấn Đề Khôn Ngoan
  2. Ý Thức Là Một Phần Của Sự Thành Công
  3. Làm Thế Nào Để Yêu Công Việc?
  4. 5 Dấu Hiệu Bạn Tuyệt Đối Không Nên Chấp Nhận Lời Mời Làm Việc
  5. 5 Câu Hỏi Giúp Xác Định Mục Tiêu Cuộc Đời
  6. 5 Dấu Hiệu Công Việc Đang Ảnh Hưởng Tới Thị Lực Của Bạn
  7. Những Kiểu Người Sếp Cực Kỳ Trọng Dụng: Chuyện Thăng Chức, Tăng Lương Không Chút Khó Khăn
  8. Mang Cún Đi Làm, Tại Sao Không?
  9. Dùng Lời Nói Chinh Phục Thế Gian, Nhớ Lấy Quy Tắc "4 Không 2 Có" Để Trở Thành Người Có Tầm Ảnh Hưởng
  10. Cuộc Sống Không Thất Bại Là Cuộc Sống Sai Lầm

Tìm công việc mơ ước