Làm Thế Nào Để Thành Công Trong Công Việc Mới?

Làm cho công việc tiếp theo của bạn thành công?

Từ việc viết ra  những thành tựu (để giúp cập nhật sơ yếu lý lịch dễ dàng hơn sau này) đến việc mở rộng kết nối của bạn, có rất nhiều việc bạn có thể làm khi ở vị trí hiện tại để giúp cho công việc tìm kiếm tiếp theo của bạn dễ dàng hơn. Dưới đây là 7 chiến lược bạn có thể thử

 

Theo dõi dành tích của bạn

Tập thói quen ghi nhận thành tích của bạn và mọi trách nhiệm bổ sung được thêm vào danh sách việc cần làm thường xuyên của bạn. Một điều có thể khiến việc cập nhật sơ yếu lý lịch trở nên khó khăn là khó nhớ các chi tiết hàng ngày, như hai mùa hè trước, bạn đã đóng góp quan trọng giúp đội ngũ bán hàng đạt được hợp đồng lớn.

Giúp dễ thành công hơn trong tương lai: Sử dụng sổ ghi chép hoặc phần ghi chú trên điện thoại của bạn, tạo ra một danh sách các thành tựu khi những sự kiện này xảy ra. Bạn sẽ không chỉ nó hữu ích vì nó sẽ giúp bạn được thưởng cuối năm (hoặc nếu bạn muốn yêu cầu một sự thăng tiến ), mà còn sẽ có ích nếu bạn rời công ty đột ngột và không có quyền truy cập vào email công việc của bạn. 

Học các kỹ năng mới

Có một cơ hội để tìm hiểu một chương trình hoặc hệ thống mới ? Được đào tạo về cách trở thành một người quản lý tốt? Tận dụng những khoảnh khắc này cũng như các dự án sẽ giúp phát triển và mở rộng các kỹ năng mềm hoặc cứng của bạn . Đây sẽ là thức ăn hữu ích cho sơ yếu lý lịch của bạn và cải thiện khả năng tiếp cận tổng thể của bạn khi bạn áp dụng cho một vai trò mới.

Kết nối trên mạng xã hội

Khi bạn xây dựng mối quan hệ, kết nối với mọi người trên LinkedIn . Bạn có thể thực hiện việc này sớm - không cần phải đợi cho đến khi bạn bắt đầu tìm kiếm việc làm để kết nối với đồng nghiệp. Với các kết nối này, bạn có thể dễ dàng giữ liên lạc nếu bạn - hoặc những người khác - rời khỏi một công ty khác.

Xây dựng mối quan hệ tốt với người quản lý của bạn

Nếu có một người mà bạn muốn hòa đồng, đó là người giám sát trực tiếp của bạn. Làm mọi thứ bạn có thể để phù hợp và có một mối quan hệ mạnh mẽ, tích cực, hiệu quả. Một người quản lý tốt sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình, từ việc giới thiệu cho bạn các dự án thú vị (sẽ có vẻ tốt trong hồ sơ của bạn sau này) cho đến việc ủng hộ quảng cáo của bạn.

Làm tốt công việc của bạn

Nghe có vẻ không có trí tuệ, phải không? Thực hiện nghiêm túc vai trò hiện tại của bạn, thực hiện công việc của bạn một cách nhiệt tình và kỹ lưỡng, tất cả sẽ cải thiện thương hiệu cá nhân của bạn trong công ty của bạn .Ngoài ra, nếu bạn tham gia vào công việc của mình và thực hiện nó một cách say mê, bạn sẽ có rất nhiều giai thoại ý nghĩa để chia sẻ trong các cuộc phỏng vấn công việc tiếp theo. Bạn sẽ không tìm kiếm ví dụ về các dự án và mối quan hệ thành công với các thành viên trong nhóm.

Hãy chắc chắn rằng mọi người biết khi bạn hoàn thành công việc

OK, đây là một dòng tinh tế. Không ai thích một kẻ khoe khoang, sau tất cả. Vì vậy, bạn không nên tự hào về thành tích của bạn. Nhưng bạn cũng không nên khiêm tốn đến mức không ai nhận ra rằng bạn đã làm một điều gì đó có ý nghĩa.

Chia sẻ chi tiết với người quản lý của bạn (một cách thực tế, không khoe khoang) và cho phép họ gửi email khen ngợi bạn, hoặc ghi nhận những đóng góp của bạn trong các cuộc họp và trò chuyện với những người cấp cao khác.

Lý do bạn muốn mọi người nhận thức rõ về những gì bạn đang làm trong công việc là để bạn được đồng nghiệp nhớ đến và nhìn thấy trong một ánh sáng tích cực. Điều này sẽ làm cho họ cảm thấy thoải mái khi bạn là một đồng nghiệp đáng tin tưởng và cũng vui vẻ giới thiệu bạn cho các vị trí . 

Phiên dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: Thebalancecareers
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Lối nhỏ dẫn tới thành công lớn
  2. Cách Tạo Ra Một Câu Chuyện Gây Ấn Tượng Với Mọi Người Trong Thang Máy
  3. 7 Cách Để Được Thăng Tiến Nhanh Hơn
  4. 5 Điều Mà Những Người Tìm Việc Thành Công Đều Làm
  5. Lời Khuyên Thiết Yếu Về Sự Nghiệp Không Ai Nói Với Bạn
  6. 7 Cách Để Tăng Sự Thu Hút
  7. 3 Cách Ăn Mặc Để Thành Công Trong Ngày Đầu Tiên Đi Làm
  8. 5 Sai Lầm Cần Tránh Khi Tiếp Thị Khách Hàng Tiềm Năng
  9. Muốn Thành Công Nơi Làm Việc Cần Có 12 Kỹ Năng Này
  10. 4 Bí Quyết Để Luôn Nhận Được Lời Mời Làm Việc

Tìm công việc mơ ước