Lời Khuyên Thiết Yếu Về Sự Nghiệp Không Ai Nói Với Bạn

Khi nói đến lời khuyên nghề nghiệp, bạn càng có thể nhận được, càng tốt. Tuy nhiên, một số lời khuyên quan trọng hơn những lời khuyên khác. Đó là lý do tại sao tôi đã thu thập được một số sự nghiệp tốt nhất từ những người phụ nữ thành công

 

 

Để vinh danh Tháng của phụ nữ, tôi đã yêu cầu một nhóm các nữ doanh nhân quyền lực chia sẻ một số lời khuyên độc đáo mà họ dành cho những người phụ nữ khác muốn thăng tiến trong sự nghiệp. Đây là những gì họ đã nói:

Jaclyn Johnson, Giám đốc nghiên cứu và phát triển & Người sáng lập và tác giả của WorkParty

"Mạng xã hội là một trong những phần quan trọng nhất của việc xây dựng sự nghiệp hoặc kinh doanh. Một mẹo tôi luôn chia sẻ trên mạng xã hội là hãy kết nối nó theo chiều ngang. Mạng xã hội không phải lúc nào cũng có nghĩa là tham dự các sự kiện hoặc cố gắng kết nối với ai đó mà bạn ngưỡng mộ. gần gũi với những người đồng nghiệpp của bạn khi bạn phát triển sự nghiệp. Trong những năm qua, những người đó sẽ chuyển sang các vị trí khác và bạn không bao giờ biết làm thế nào bạn có thể giúp đỡ

lẫn nhau trong tương lai. "

Ginger Siegel, lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ ở Bắc Mỹ cho Mastercard

"Bạn không cần phải làm điều gì đó một mình. Truy cập vào các chương trình cố vấn và các cộng đồng hỗ trợ là rất quan trọng để thăng tiến nghề nghiệp."

Paige Adams-Geller, Người sáng lập & Giám đốc Sáng tạo của PAIGE

"Tôi tin rằng phẩm chất quan trọng nhất cần phải tiến lên trong sự nghiệp là thể hiện niềm đam mê trong mọi công việc bạn có. Ngay cả khi bạn không làm công việc mơ ước, bạn cần phải tiến tới một cách tốt nhất về phía trước. Bạn sẽ không bao giờ biết ai là người mình sẽ gặp và ai sẽ là người kết thúc công việc của bạn . Tôi sẽ không bao giờ có được ngày hôm nay bằng cách nhận công việc của mình. Tôi đã có thể xây dựng đội ngũ trong mơ của mình khi tôi bắt đầu PAIGE. Mọi người đã yêu cầu tôi tham gia vào cuộc phiêu lưu này và tôi đều đồng ý. Tôi tin rằng đó là vì tôi đã luôn nỗ lực hết mình.

"Hãy nhớ rằng sự nghiệp hoặc công việc kinh doanh của bạn là một cuộc đua marathon, không phải là chạy nước rút. Đừng cố gắng thành công chỉ sau một đêm hoặc một kỳ tích. Chậm rãi và ổn định sẽ chiến thắng cuộc đua. Hãy dành thời gian để phát triển các kỹ năng bạn cần. Không ai mong đợi bạn biết mọi thứ ngoài những người mua vé. "

Sophie Kelly, rượu whisky SVP Bắc Mỹ

"Hãy can đảm! Hãy coi sự nghiệp của bạn là một câu chuyện thú vị, bạn muốn kể, mỗi chương đều có thêm những trải nghiệm và khả năng mới cho hành trình chuyên nghiệp và cuộc sống của bạn. Hãy đam mê, thể hiện và làm những gì bạn yêu thích. "

Julie Smolyansky, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Lifeway Food

"Đi với sự can đảm của bạn. Đừng bao giờ nghi ngờ điều đó. Hãy nuôi dưỡng nó. Làm cho nó mạnh mẽ hơn. Hãy lắng nghe nó là một phần của thói quen tự chăm sóc bản thân. Nó sẽ không bao giờ khiến bạn lạc lối. Ngay cả khi nó nói với bạn điều gì đó bạn không muốn nghe, Hãy tin vào giọng nói đó, nó sẽ hướng dẫn bạn đến đúng đích. Nếu nó đề xuất một sự chuyển đổi nghề nghiệp, một công việc mới hoặc một nhóm bạn mới, hãy tin tưởng một cách mù quáng. Hãy tạo ra một nền tảng mà bạn luôn có thể hướng đến trong những lúc nghi ngờ hoặc vào những ngày khó khăn. "

Bruna Schmitz, người lướt sóng chuyên nghiệp, người mẫu và đại sứ thương hiệu của Roxy

"Thực hiện các mục tiêu thực tế và bao quanh bản thân bạn với những người bạn ngưỡng mộ. Học cách làm việc chăm chỉ và đón nhận những thất bại như một phần của quá trình. Chấp nhận những lời chỉ trích mang tính xây dựng, nhưng trên hết, hãy cởi mở với những ý tưởng mới và cách làm khác nhau. Chào đón sự thay đổi là một kinh nghiệm phong phú. "

Sami Fishbein, đồng sáng lập & COO, Betches Media & Ship

"Một trong những lựa chọn nghề nghiệp quan trọng nhất mà phụ nữ có thể thực hiện là người bạn đời mà cô ấy chọn. Điều quan trọng là phải có những mối quan hệ hỗ trợ khi theo đuổi ước mơ, để bạn có thể cảm thấy tự tin và đủ mạnh mẽ để vượt qua những trở ngại."

 

Nguồn: Forbes
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. 7 Cách Để Tăng Sự Thu Hút
  2. 3 Cách Ăn Mặc Để Thành Công Trong Ngày Đầu Tiên Đi Làm
  3. 5 Sai Lầm Cần Tránh Khi Tiếp Thị Khách Hàng Tiềm Năng
  4. Muốn Thành Công Nơi Làm Việc Cần Có 12 Kỹ Năng Này
  5. 4 Bí Quyết Để Luôn Nhận Được Lời Mời Làm Việc
  6. Bắt Đầu Với Hai Bàn Tay Trắng Và Không Có Kinh Nghiệm, Bạn Hoàn Toàn Có Thể Giàu Sang Với 10 Bài Học Kinh Doanh Sau!
  7. 3 Bài Học Đắt Giá Từ Sự Thất Bại Mà Những Người Trẻ Khởi Nghiệp Rất Cần Biết Trong Kinh Doanh
  8. Hơn 10 Kỹ Năng Công Việc Quan Trọng Nhất Mà Mọi Công Ty Sẽ Tìm Kiếm Trong Năm 2020
  9. Ba Câu Hỏi Để Tự Hỏi Bản Thân Trước Khi Đàm Phán Mức Lương Cao Hơn
  10. 5 Loại Câu Hỏi Bạn Nên Hỏi Khi Phỏng Vấn Xin Việc

Tìm công việc mơ ước