4 Kỹ Năng Bạn Cần Để Trở Thành Chủ Doanh Nghiệp Thành Công

Có một bộ kỹ năng cốt lõi mạnh mẽ sẽ giúp bạn đạt được thành công tối đa với tư cách là chủ doanh nghiệp.

Tôi đã nói chuyện với Jimmy Esparza, Giám đốc điều hành và người sáng lập Renewable Power USA, để tìm hiểu thêm về các kỹ năng mà ông đã sử dụng để xây dựng doanh nghiệp đang phát triển nhanh chóng của mình. Ông đã chia sẻ bốn kỹ năng quan trọng mà ông tin rằng thành công của mình.

Kỹ năng giao tiếp.

Kỹ năng giao tiếp, còn được gọi là kỹ năng cần thiết nhất của con người, là những kỹ năng nền tảng mà tất cả các chủ doanh nghiệp cần nắm vững. Những kỹ năng này bao gồm giao tiếp, lãnh đạo và đồng cảm, và rất cần thiết để xây dựng mối quan hệ kinh doanh mạnh mẽ và quản lý đội ngũ. Nắm bắt chặt ai về kỹ năng giao tiếp giúp bạn quản lý khía cạnh con người của doanh nghiệp hiệu quả hơn, cả bên trong với nhóm của bạn và bên ngoài với khách hàng và khách hàng. "Điều rất quan trọng là phải hiểu cách mọi người phản ứng với mọi thứ và để bạn học cách đối phó với các nhân vật và đặc điểm khác nhau", Esparza nói. Những kỹ năng này có thể giúp bạn tự tin tiếp cận các tình huống đầy thách thức và điều hướng chúng một cách dễ dàng.

Xây dựng mối quan hệ.

Để tạo ra một doanh nghiệp thành công, bạn cần xây dựng các mối quan hệ. Điều này áp dụng cho tất cả các khía cạnh của kinh doanh, từ thuê một nhóm để phát triển cơ sở khách hàng của bạn, cũng như tìm kiếm quan hệ đối tác hoặc đảm bảo đầu tư. Điều quan trọng là tiếp cận mọi tương tác như một cơ hội để thúc đẩy một mối quan hệ thay vì nó chỉ là giao dịch. "Khi bạn thực sự phát triển mối quan hệ với ai đó, nó sẽ đi một chặng đường dài, rất dài", Esparza giải thích. "Hãy cố gắng hiểu người mà bạn đang nói chuyện và làm việc để xây dựng mối quan hệ với họ."

Cởi mở để học tập.

Phát triển chuyên môn là điều mà tất cả các chủ doanh nghiệp nên đầu tư. Khi bạn có tiền để chi tiêu, hãy đầu tư vào bản thân. "Nếu một cái gì đó thực sự sẽ thay đổi cuộc sống và doanh nghiệp của bạn, thì bạn xứng đáng để thực hiện khoản đầu tư đó", Esparza khuyên. Trong những ngày đầu kinh doanh của bạn khi tiền bị hạn chế, bạn phải tháo vát. Bạn có thể không đủ khả năng để đi đến một hội thảo Tony Robbins, nhưng bạn có thể đọc sách của mình và xem video của mình trực tuyến miễn phí hoặc với chi phí thấp hơn. Một khi bạn bắt đầu kiếm được nhiều tiền hơn, hãy lấy một phần lợi nhuận đó và đầu tư nó trở lại vào sự phát triển chuyên nghiệp của bạn. Tiếp tục giáo dục bản thân bằng mọi cách có thể.

Tự chăm sóc bản thân.

Tự chăm sóc bản thân là một kỹ năng cực kỳ quan trọng để làm chủ, nhưng thường được che đậy hoặc hy sinh thay vì hối hả và nghiền nát. Esparza khuyên bạn nên ưu tiên tự chăm sóc và nghĩ về nó như một công cụ kinh doanh. "Bạn cần phải chăm sóc bản thân, chăm sóc tâm trí và chăm sóc gia đình, bởi vì nếu bạn giỏi trong những lĩnh vực đó, điều đó sẽ được phản ánh trong doanh nghiệp của bạn", ông nói. Có nhiều cách bạn có thể thực hành tự chăm sóc, vì vậy hãy thử nghiệm cho đến khi bạn tìm thấy những gì phù hợp nhất với bạn.

Một kỹ năng cuối cùng mà gấu đề cập đến là sự kiên trì. Bạn cần phải có một niềm tin mạnh mẽ vào bản thân và một thái độ miễn là bạn kiên trì, bạn sẽ có thể hoàn thành tất cả các mục tiêu bạn đặt ra cho bản thân và doanh nghiệp của bạn.

Dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: Forbes

 

Các tin khác

  1. Làm thế nào để đặt mục tiêu cho năm 2022
  2. Làm Thế Nào Để Quản Lý Các Cuộc Trò Chuyện Khó Xử Khi Tuyển Dụng
  3. 3 Cuốn Sách Kinh Doanh Bạn Cần Đọc Vào Năm 2022
  4. Những Cân Nhắc Trước Khi Tuyển Dụng Nhân Sự
  5. Kiểm Tra Chất Lượng Để Cải Thiện Quy Trình Làm Việc Nhân Sự
  6. Nhà Tuyển Dụng Kiệt Sức: Tại Sao Nó Xảy Ra Và Những Gì Bạn Có Thể Làm
  7. Các Nhà Lãnh Đạo Nên Tuyển Dụng Và Giữ Chân Nhân Tài Trong Năm 2022
  8. 5 Cách An Toàn Giúp Đảm Bảo Tuân Thủ Các Quyết Định Trong Sự Nghiệp Vào Năm 2022
  9. Để Tuyển Dụng Được Người Tài Phù Hợp
  10. Khi Nhà Tuyển Dụng Ra Quyết Định Nhanh Chóng