Làm Thế Nào Để Nâng Đội Ngũ Hàng Đầu Của Bạn Ra Khỏi Lối Mòn Công Việc

 

Nhân viên cấp cao thường lãng quên khi nói đến từ vứt bỏ, nhưng điều quan trọng là bất cứ sự thờ ơ đều phải được giải quyết trước khi nó lây lan.

 

 

Ngay cả các giám đốc điều hành và quản lý cấp cao thành công nhất cũng có thể đạt đến giai đoạn mà sự thích thú đã bốc hơi khỏi cuộc sống chuyên nghiệp của họ, động lực và sự gắn kết của họ đã cạn kiệt, và mỗi ngày mới dường như không thể chịu đựng được như trước.

 

Trong khi nhiều doanh nghiệp tập trung vào việc giữ cho các thành viên nhóm thiếu niên và khách hàng của họ có động lực, còn những người ở phía trên bị mắc kẹt trong một lối mòn, sự phân nhánh được cảm nhận rộng rãi hơn nhiều.

 

Đó là một vấn đề phổ biến mà hiếm khi được thừa nhận. Chẳng hạn, nghiên cứu của chúng tôi đã tìm thấy hơn 14% giám đốc điều hành và quản lý Anh (từ 40 tuổi trở lên) cho biết họ 'thường xuyên cảm thấy bị mắc kẹt trong một khoảng thời gian khá dài', với hơn 12% người vẫn kiên trì cảm thấy 'rất giải phóng ',' năng lượng thấp '(11%),' chưa hoàn thành '(13%) và / hoặc' bị mắc kẹt ở đây '(13%). Một số lượng lớn hơn thậm chí thừa nhận thường cảm thấy theo cách này.

 

Khả năng lãnh đạo kém của họ cũng làm tổn thương nhóm của họ - làm suy yếu tinh thần, dẫn đến sự thảnh thơi và tiêu hao của nhân viên.

 

Khi các thành viên của thế hệ bánh sandwich, nhiều giám đốc điều hành cấp cao thấy mình bị ép giữa công việc tung hứng và chăm sóc trẻ em và cha mẹ. Họ cũng đang đối phó với sự nghi ngờ hiện hữu về vai trò của họ và người mà họ thực sự muốn trở thành trong cuộc đời họ. Có bất kỳ thắc mắc rằng các vấn đề sức khỏe thể chất cũng như tinh thần đang gia tăng trong độ tuổi này?

 

Thay vì giải quyết sự khốn khổ trong công việc bằng cách suy nghĩ lại lần nữa, các chuyên gia nhân sự cần phải làm nhiều hơn để quản lý điều đó bởi nó như một rủi ro hành vi ngang tầm với rủi ro tài chính, hoạt động và uy tín.

 

Điều này đặc biệt quan trọng bởi vì những người trên 45 tuổi là phân khúc tuổi lao động tăng trưởng nhanh nhất, tăng hơn 250.000 mỗi năm. Đến cuối thập kỷ, dự kiến gần một nửa số công nhân sẽ ở trong độ tuổi này.

 

Phát triển các sáng kiến được nhắm mục tiêu cung cấp năng lượng cho các nhà quản lý và giám đốc điều hành đã bắt đầu yêu thích công việc của họ có thể trả cổ tức rất lớn. Nhưng nó không phải là một câu hỏi về một ngày xây dựng đội ngũ hoặc một khóa học động lực. Sự không hài lòng sâu sắc cần các giải pháp đi vào cốt lõi.

 

Quan niệm rằng sự nghiệp lên đến đỉnh điểm khi mọi người đạt đến tuổi bốn mươi và năm mươi cần phải được thử thách.

 

Đó là những cách tiếp cận mới mẻ như thế này là cần thiết để giúp thoát khỏi lối mòn sự nghiệp muộn màng trước khi mọi người rơi vào trạng thái thờ ơ. Một lựa chọn khác là liên quan đến những người cố vấn có kinh nghiệm để mọi người có thể nói về cảm giác của họ về cuộc sống làm việc của họ mà không phán xét hay sợ hậu quả nghề nghiệp.

 

Ngoài ra, cố vấn cho một đồng nghiệp trẻ hơn có thể có lợi, vì nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có thể làm giảm sự lo lắng ở người cố vấn. Đạt được một viễn cảnh mới mẻ từ một người mới tham gia kinh doanh thậm chí có thể giúp nhắc nhở nhân viên cấp cao những gì họ từng đánh giá cao về vai trò của họ và doanh nghiệp rộng lớn hơn.

Nguồn: HR

 

Các tin khác

  1. Bí Kíp Đối Phó Với Đồng Nghiệp 2 Mặt
  2. 13 Cách Thông Minh Cần Làm Vào Năm 2020
  3. Căng Thẳng & Phấn Đấu Trong Công Việc? Bạn Cần Giải Pháp Đáng Ngạc Nhiên Này.
  4. Đi Tìm Điểm Yếu Của Nhãn Hiệu
  5. Làm Thế Nào Để Lãnh Đạo Từ Trái Tim
  6. Mô Hình Tuyển Dụng Mới? Đưa Phương Pháp Cũ Trở Lại
  7. Làm Thế Nào Để Định Vị Chính Mình Trong Việc Thăng Chức
  8. 5 Chiến Lược Để Giữ Cho Doanh Nghiệp Của Bạn Luôn Đi Trước Các Đối Thủ Cạnh Tranh Nhanh Chóng Và Những Khách Hàng Luôn Thay Đổi
  9. Sự Hiểu Lầm Về Người Nhút Nhát Trong Công Việc
  10. Mở Rộng Toàn Cầu Bằng Cách Suy Nghĩ Địa Phương