13 Cách Thông Minh Cần Làm Vào Năm 2020

Năm mới đang đến gần và một trong những mục tiêu lớn nhất tôi nghe được từ các doanh nhân là tầm nhìn. Tầm nhìn cho doanh nghiệp, sản phẩm và thương hiệu của họ. Bài viết sẽ gợi ý cho bạn 13 điều cần làm trong năm 2020 để tăng khả năng hiển thị cho doanh nghiệp của bạn.

1) Tham gia các nhóm chia sẻ

Có những nhóm nơi bạn có thể kết nối với các doanh nhân khác, những người sẵn sàng chia sẻ công việc của bạn với cộng đồng của họ để đổi lấy việc bạn sẽ làm tương tự cho họ. Đây là một cách tuyệt vời để bạn tiếp cận đối tượng mới cũng như cung cấp cho đối tượng mục tiêu của bạn nội dung mới mẻ và phù hợp.

 

2) Trở thành chuyên gia tin tức

Báo chí luôn là một cách tuyệt vời để tăng khả năng hiển thị cho thương hiệu của bạn. Nếu bạn chưa cân nhắc việc trở thành một nguồn tài nguyên cho phương tiện truyền thông - bây giờ chính là thời gian dành cho việc đó.

 

3) Bài viết của khách hàng

Khách hàng đăng bài trên trang web của một người khác nghe có vẻ siêu dễ dàng, nhưng trên thực tế, mọi người đang trở nên bảo vệ nhiều hơn cho không gian làm việc trên mạng của họ. Để đăng lên các trang web có tính liên quan cao, điều quan trọng là chúng ta phải tạo mối quan hệ thực sự với người đó trước khi yêu cầu họ đóng góp.

 

4) Tiếp cận với hộp thư trò chuyện

Tôi là một fan hâm mộ lớn của tự động hóa, và các Chat –bot là một cách tuyệt vời để bắt đầu các cuộc trò chuyện và tăng sự tham gia. Khi ai đó cho phép bạn nhắn tin với họ - bạn đã đạt được quyền tiếp thị vàng.

 

5) Facebook Lives

Công cụ hiển thị cuối cùng - thực hiện live trên Facebook cũng sẽ tăng nhịp tim của bạn. Bất kỳ sai lầm nhỏ đều sẽ được mong đợi, nhưng điều đó làm tăng thêm sự hấp dẫn. Facebook Live cho phép người khác trải nghiệm sản phẩm của bạn theo một cách hoàn toàn mới.

 

6) Bắt đầu một sự kiện kết nối

Đây là một công cụ Marketing thường bị bỏ qua. Rất nhiều doanh nhân không nhận ra rằng họ có thể tạo ra một sự kiện kết nối cho riêng mình. Mọi người vẫn thích được gặp nhau trực tiếp, đây là một cơ hội để được kết nối.

 

7) Cam kết một hoặc hai hội nghị

Hội nghị là một cách tuyệt vời để tăng khả năng hiển thị cho doanh nghiệp của bạn. Lên kế hoạch tham dự một đến hai hội nghị thực sự quan trọng (cố gắng nói chuyện với họ!) Và tạo ra càng nhiều kết nối càng tốt. Và đừng quên mang theo danh thiếp của bạn.

 

8) Các bài Blog trên nền tảng khác

Nếu bạn chỉ viết blog trên trang web của bạn, bạn đang bỏ lỡ một tấn lưu lượng truy cập. Chắc chắn, nó có thể trở nên quá tải để tạo ra rất nhiều nội dung, nhưng nếu bạn đang đưa nội dung lên trang web của mình và chỉ có 3 người đọc nó - điều gì có ý nghĩa gì? Đưa nội dung của bạn lên trên các nền tảng khác, nơi có hàng triệu độc giả.

 

9) Bắt đầu một kênh YouTube

Với hàng tỷ lượt xem trên YouTube mỗi ngày, thật khó để từ chối phạm vi tiếp cận của nó. Bắt đầu một kênh Youtube mang lại rất nhiều khả năng hiển thị cho các chủ doanh nghiệp - nhưng đó là một kế hoạch lâu dài. Gắn bó với nó, nhất quán và xem nó phát triển.

 

10) Quan hệ đối tác chiến lược

Tạo quan hệ đối tác chiến lược là một trong những cách tốt nhất để phát triển. Tìm một doanh nghiệp khác có cùng thị trường mục tiêu như bạn, nhưng phục vụ họ theo một cách khác - sau đó khám phá các cách để phục vụ họ tốt hơn cùng nhau.

 

11) Bắt đầu với phát biểu cộng đồng

Có lẽ là ít phổ biến nhất, nhưng một trong những cách hiệu quả nhất đã được nhìn thấy. Rất nhiều người sợ nói trước công chúng - nhưng nhận được thông điệp của bạn trước một nhóm lớn là một cách chắc chắn để có được sự chú ý.

 

12) Phát triển danh sách email của bạn

Sẽ không nghi ngờ gì khi nói rằng bạn nên có một danh sách email - nhưng đây cũng là một trò chơi lâu dài. Bạn sẽ cần phải nhất quán cách giao tiếp của bạn và liên tục làm bồi dưỡng để phát triển nó. Nó có giá trị đó!

 

13) Hãy là người kết nối

Kết nối mọi người với nhau là một trong những cách tốt nhất để tạo ấn tượng lâu dài. Nó cũng là một cách tuyệt vời để tăng khả năng hiển thị cho doanh nghiệp của bạn.

 

Nguồn: Forbes

 

Các tin khác

  1. Căng Thẳng & Phấn Đấu Trong Công Việc? Bạn Cần Giải Pháp Đáng Ngạc Nhiên Này.
  2. Đi Tìm Điểm Yếu Của Nhãn Hiệu
  3. Làm Thế Nào Để Lãnh Đạo Từ Trái Tim
  4. Mô Hình Tuyển Dụng Mới? Đưa Phương Pháp Cũ Trở Lại
  5. Làm Thế Nào Để Định Vị Chính Mình Trong Việc Thăng Chức
  6. 5 Chiến Lược Để Giữ Cho Doanh Nghiệp Của Bạn Luôn Đi Trước Các Đối Thủ Cạnh Tranh Nhanh Chóng Và Những Khách Hàng Luôn Thay Đổi
  7. Sự Hiểu Lầm Về Người Nhút Nhát Trong Công Việc
  8. Mở Rộng Toàn Cầu Bằng Cách Suy Nghĩ Địa Phương
  9. "Sự Khiêm Tốn" Kỹ Năng Lãnh Đạo Hiếm Có
  10. 3 Thách Thức Hàng Đầu Các Nhà Lãnh Đạo Phấn Đấu Mỗi Ngày