20 Lời Khuyên Để Có Mức Thu Nhập 7 Con Số

‘Thiên tài đang làm những ý tưởng phức tạp thành đơn giản’ - Albert Einstein

Đơn giản là điều tôi yêu thích - thậm chí tạo ra một chương trình truyền thanh có tên là Top 3 dành cho doanh nhân, trong đó tôi đã hỏi một số doanh nhân yêu thích của tôi về ba lời khuyên hàng đầu mà họ sẽ đưa ra nếu bị ép thời gian. Vì tháng hai là tháng ngắn nhất trong năm, tôi quyết định sẽ rất tuyệt nếu nhận được một lời khuyên ngắn từ 20 doanh nhân mà tôi ngưỡng mộ, về cách họ đạt được bảy con số mỗi năm.

1. Elena Cardone, đồng sở hữu của Cardone Capital

Xây dựng mối quan hệ. Người ảnh hưởng kinh doanh Elena Cardone nhấn mạnh sức mạnh của các mối quan hệ trong việc đạt được bảy con số. Cô độc lập là một tư duy của tầng lớp trung lưu, mà tôi đã giúp mọi người thoát khỏi, cô ấy chia sẻ. Bạn chỉ có thể tự mình đi thật xa là xây dựng một đế chế bắt đầu bằng các mối quan hệ.

2. Aimee Tariq, CEO của A Life With Health

Giữ gìn sức khoẻ. Aimee Tariq, chuyên gia tối ưu hóa sức khỏe, tin rằng khả năng mở rộng quy mô kinh doanh của bạn đến với sức khỏe. Sức khỏe là chìa khóa cho sự bền vững của doanh nghiệp của bạn và mọi thứ bắt đầu với nó, cô ấy chia sẻ. Không có sức khỏe, Tariq nói rằng bạn sẽ không có tinh thần và năng lượng để tập trung thích hợp và đưa ra quyết định tốt nhất.

3. Jen Gottileb, Giám đốc điều hành của Superconnector Media

Đừng so sánh mình với người khác. Gottileb tin vào sức mạnh của việc để các doanh nhân khác tiếp sức cho bạn. Quan điểm cô ấy đưa ra: "Là doanh nhân trong thời đại truyền thông xã hội này, rất dễ thấy chúng ta tự cuộn mình và so sánh bản thân với thành công của người khác”. sự tự tin của chúng tôi. Nó thậm chí có thể gây ra sự không hành động lớn. Thay vì cho phép cảm giác ghen tuông làm bạn thất vọng, hãy sử dụng nó như một công cụ để xem những gì có thể cho bạn! cô khuyến khích.

4. Desislava Dobreva, Giám đốc điều hành của Des Dobreva, LLC

Làm việc với bản sắc của bạn. Desislava Dobreva, thường được gọi là nữ hoàng thương hiệu, nói rằng việc xây dựng thương hiệu chỉ đơn giản là sự kết hợp giữa bản sắc và nhận thức. Dobreva đã sử dụng nguyên tắc cơ bản này để xây dựng trang web thành viên duy trì cao nhất tạo ra doanh thu định kỳ hàng tháng. Để giả mạo một thương hiệu làm điều tương tự, nhấn mạnh bản sắc và nhận thức.

5. Guna Meldere, Giám đốc điều hành của Guna Meldere, LLC

Quan trọng hình ảnh. Guna nhấn mạnh chiến lược thương hiệu. Cô ấy nói rằng rất quan trọng để tạo ra một hình ảnh thương hiệu trên toàn bộ hội đồng phù hợp với chiến lược này, nhưng cũng đưa ra các lựa chọn màu sắc giúp bạn tạo niềm tin với khách hàng.

6. Melonie Dodaro, CEO của Top Dog Social Media

Biết khách hàng của bạn. Melonie Dodaro chuyên sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thu hút và giữ chân khách hàng. Cô nói rằng cách mạnh mẽ nhất để trở thành một cỗ máy thu hút khách hàng là bằng cách tạo ra một khách hàng đại diện lý tưởng. Nói cách khác, hiểu mọi thứ về khách hàng lý tưởng của bạn, sau đó tạo một hồ sơ để phù hợp với hình đại diện đó.

7. Matt Young, Giám đốc điều hành của Matt Young Media

Lắng nghe khách hàng của bạn. "Trong các cuộc gọi bán hàng, đóng cửa là 95% lắng nghe." Trẻ nhắc nhở chúng ta rằng mọi người nhớ cảm giác của họ hơn là những gì bạn nói. Một số người khác cảm thấy như vậy khi cảm thấy được lắng nghe - và đó là cách mà mối quan hệ được xây dựng.

8. Lauren Tickner, Giám đốc điều hành của Trường tác động

Để khách hàng của bạn nhận ra họ cần sự giúp đỡ của bạn. Theo khoa học hành vi, nó có sức thuyết phục hơn 5 lần đối với khách hàng tiềm năng của bạn để thuyết phục bản thân rằng họ cần sự giúp đỡ của bạn, ông Tick Tickner chia sẻ. "Để làm điều này, bạn phải nói chuyện với khách hàng tiềm năng của mình và hỏi họ một loạt câu hỏi cụ thể để giúp họ mở ra nhu cầu của họ và nhận ra họ cần sự giúp đỡ của bạn.

9. Kerri Kasem, CEO của Đột phá tự nhiên

Luôn theo dõi. Sau khi bán hàng, nó cũng có tất cả về trải nghiệm của khách hàng. Cho dù bạn có cửa hàng thương mại điện tử hay cửa hàng hoặc dịch vụ thực tế, hãy gọi ngay khi họ đặt hàng và tiếp tục theo dõi họ để đảm bảo họ hài lòng và đưa ra khuyến nghị, theo ông Kas Kasem khuyến nghị.

10. Christine Tuần, Người sáng lập Eleanor Creative

Nhóm rất quan trọng. "Bạn có thể tự mình làm mọi thứ. Hãy dành thời gian để tìm những thành viên tốt nhất trong nhóm, sau đó yêu mến họ và cung cấp cho họ môi trường làm việc tốt nhất có thể. Bạn sẽ thấy sự cải thiện trong mọi khía cạnh của công việc kinh doanh của bạn.

11. Immy Tariq, Chủ tịch Tập đoàn Webmetrix

Marketing đa kênh. Immy Tariq là một chuyên gia kinh doanh nói rằng các công ty mở rộng quy mô cần được thực hiện với tiếp thị đa kênh, đó là sự pha trộn của các kênh quảng cáo và phân phối khác nhau. Tôi áp dụng điều này để phân phối trên mọi nền tảng bắt đầu bằng SEO bằng cách tập trung vào 4 thuật toán cốt lõi: ý định người dùng, trải nghiệm người dùng, quyền hạn và lưu lượng truy cập cục bộ (tương tác), anh ấy chỉ định.

12. Kraig Bond, người sáng lập Elite Results Marketing

Đừng quên SEO. Trang web của bạn có thể thực hiện rất nhiều công việc bán hàng nặng, do đó tối ưu hóa cho phù hợp. Bond nói rằng thương hiệu và thiết lập trang web phù hợp là cần thiết để thúc đẩy tiếp xúc SEO tốt hơn trong Google.

13. Melyssa Griffin, CEO của Melyssa Griffin, LLC

Thu hút khách truy cập trang web của bạn. Là một chuyên gia tiếp thị trực tuyến, Griffin giảng về sức mạnh của việc sử dụng các danh sách chatbot và email để nắm bắt thông tin của mọi người. Cô ấy khuyên rằng ‘Trước khi bạn bắt đầu tạo lưu lượng truy cập này, hãy đảm bảo xây dựng các tài sản trang web mạnh mẽ để giá trị của mỗi khách truy cập trang web được tối đa hóa’

14. Gretta Van Riel, CEO của Hey Influencers

Thu hút những người có ảnh hưởng. Van Riel tin rằng tiếp thị có ảnh hưởng là chìa khóa để nâng cao nhận thức về thương hiệu và tiếp cận đối tượng lớn của khách hàng tiềm năng. Với sự tiếp xúc này đến niềm tin: thu hút những người có ảnh hưởng trong năm nay.

15. Rachel Bell, người sáng lập Học viện Huấn luyện viên Trực tuyến

Sử dụng các câu chuyện trên Instagram. Đối với Rachel Bell, nó thuộc về những câu chuyện trên Instagram. Sự tăng trưởng của Instagram đã chậm lại, vì vậy, điều quan trọng là sử dụng các câu chuyện trên instagram theo cách thu hút mọi người. Cô ấy làm điều này bằng cách cung cấp cả giải trí và CTA,.

16. Sunny Lenarduzzi, CEO của Sunny Lenarduzzi

Tận dụng video. Vì lợi ích của sự hiện diện trên mọi nền tảng, Lenarduzzi khuyên nên thu hút người xem trên YouTube bằng cách tạo các video giáo dục sâu sắc. Họ càng có tính giáo dục, họ càng xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm YouTube.

17. Shay Rowbottom, Giám đốc điều hành của Rowbottom Marketing

Có mặt trên LinkedIn. LinkedIn cũng phải được sử dụng. Rowbottom chia sẻ, LinkedIn LinkedIn là một mạng cung cấp tin tức như Facebook nơi mọi người đang khám phá nội dung. Nếu bạn cung cấp cho người theo dõi của bạn trải nghiệm người dùng tích cực, nó có thể trả hết doanh số.

18. Cody Neer, CEO của Học viện thương hiệu điện tử

Quảng cáo trả tiền có thể di chuyển kim chỉ nam. Mua phương tiện truyền thông có thể đưa quảng cáo của bạn trên đầu trang. Quy mô với các quảng cáo phải trả tiền khi các kênh hữu cơ được thiết lập bằng cách sử dụng phương tiện mua, phương pháp khuyến nghị Neer.

19. Joseph Lazukin, CEO của Pixel Smarter

Dữ liệu là bạn của bạn. Trên đường đi, hãy chắc chắn rằng bạn đã tối ưu hóa dữ liệu để tái lập chiến lược. Dữ liệu giúp chúng tôi đưa ra quyết định tốt hơn cho việc mở rộng và nhắm mục tiêu lại. Lazukin khuyên.

20. David Finkel, CEO của Maui Mastermind

Tự động hóa để giải phóng thời gian của bạn. Cuối cùng, để thực sự mở rộng quy mô lên bảy con số, hãy tự động hóa doanh nghiệp của bạn. “Bạn phải trở thành chủ sở hữu độc lập với các hệ thống phù hợp”, ghi chú của Finkel.

Phiên dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: Forbes
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. 4 Lời Khuyên Để Bình Tĩnh Và Xử Lý Căng Thẳng Khi Tìm Kiếm Việc Làm
  2. Muốn Kiếm Thật Nhiều Tiền, Có Một Thứ Còn Quan Trọng Hơn Cả Chăm Chỉ
  3. Nói Giỏi Trước Đám Đông Có Thể Kiếm Gấp Đôi Số Tiền Mình Có Và Đây Là Cách Để Rèn Luyện
  4. Giấc Ngủ Cần Thiết Như Thế Nào? Và Đây Là Cách Để Ngủ Ngon Hơn
  5. Muốn Thành Công, Nên Sớm Từ Bỏ "Cái Tôi" Quá Lớn !
  6. 4 Câu Hỏi Mẹo Trong Mỗi Cuộc Phỏng Vấn Xin Việc Và Cách Trả Lời Chúng
  7. Đối Mặt Với Chỉ Trích Để Bản Thân Trưởng Thành Hơn
  8. 4 Điều Các Sếp Đều Muốn Nghe Từ Bạn
  9. Làm Thế Nào Để Duy Trì Động Lực Làm Việc Trong Công Việc Đầu Năm?
  10. 3 Lỗi Xấu Hổ Cần Tránh Khi Trả Lời Câu Hỏi Phỏng Vấn Khó Nhằn

Tìm công việc mơ ước