Cách Tiết Kiệm Trong Khi Xây Dựng Doanh Nghiệp Của Bạn

Khi bạn bắt đầu kinh doanh, điều quan trọng là bạn phải nghiên cứu và xây dựng cho mình một kế hoạch kinh doanh. Điều này sẽ giúp bạn đánh giá hoạt động kinh doanh của mình và cung cấp cho bạn các điểm chuẩn để bạn có thể theo dõi tiến trình của mình. Nó cũng sẽ giúp bạn cảm thấy rằng bạn cần phải lôi kéo một số nhà đầu tư hoặc cần sự trợ giúp tài chính từ những người cho vay.

Am hiểu về tài chính

Đây là điều chính cần xem xét ở đây bởi vì bạn nên đi đúng hướng khi bạn bắt đầu kinh doanh của riêng mình khi nói đến tình hình tài chính của bạn , và đặc biệt là khi nói đến chi phí chung của bạn . Bất kể bạn đang thuê một đơn vị để làm việc hay làm việc tại nhà, bạn sẽ phải có những khoản tiết kiệm ban đầu. 

Nếu bạn chọn thuê một căn hộ, hãy thuê một nơi nào đó phù hợp với những gì bạn cần chứ không phải những gì bạn mơ ước. Trả tiền cho không gian không sử dụng là một sự lãng phí tiền bạc và khi bạn chỉ mới bắt đầu, bạn sẽ cần tất cả số tiền có thể để đưa doanh nghiệp của mình thành công. Bạn cần lưu ý rằng nếu bạn không có doanh thu, sẽ không có tiền vào, vì vậy bạn phải đảm bảo rằng bạn có đủ tiền cho bản thân và trả lương cho bất kỳ nhân viên nào nếu tiến trình công việc bị chững lại.

Kiểm tra những thứ như hóa đơn điện nước của bạn. Ngay cả khi bạn đang làm việc tại nhà, bạn có thể thấy rằng có thể có các khoản giảm giá có sẵn hoặc các ưu đãi đặc biệt cho công việc kinh doanh. 

Giữ công việc kinh doanh và tài chính cá nhân của bạn tách biệt

Có một tài khoản ngân hàng kinh doanh là rất khôn ngoan vì nó sẽ giữ tiền của bạn và tiền kinh doanh riêng biệt. Nếu bạn đang phải đối mặt với nhiều khoản thanh toán khoản vay trong cuộc sống cá nhân có thể khiến bạn mất tập trung vào công việc kinh doanh của mình, thì bạn nên đăng ký một khoản vay hợp nhất nợ để giúp quản lý nợ cá nhân của bạn (chỉ dành cho mục đích cá nhân, gia đình hoặc hộ gia đình) . Bạn cũng có thể thấy rằng bạn tiết kiệm được một chút tiền về lâu dài. 

Mua hàng khôn ngoan

Mua đồ cũ văn phòng nếu có thể. Bạn luôn có thể nâng cấp khi doanh nghiệp của bạn đã thành công. 

Bạn nên thuê công nghệ hoặc mua mới. Có rất nhiều ưu đãi có sẵn từ các nhà bán lẻ khác nhau. Đảm bảo có được thông số kỹ thuật mà bạn cần, viết một danh sách cụ thể về tất cả những gì bạn yêu cầu công nghệ của mình thực hiện và đừng bị dụ dỗ vào việc mua những thứ công nghệ thật xịn, cao cấp vì bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho những thứ không cần thiết.

Thuê ngoài nếu có thể

Giảm chi phí cho bảng lương của bạn và thuê ngoài công việc bất cứ khi nào có thể . Bằng cách thuê ngoài công việc cho các nhà thầu phụ, bạn chỉ trả tiền cho công việc được hoàn thành và không lãng phí thời gia. Khi bạn xem xét đến các yếu tố trong môi trường văn phòng (thiết bị, con người,...) bạn sẽ thấy việc thuê ngoài có thể tiết kiệm được một khoản lớn.

Phiên dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: Jobacle
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Đừng Quá Tập Trung Vào Việc Cân Bằng Cuộc Sống Và Công Việc Nếu Bạn Muốn Thành Công
  2. Câu Hỏi Phỏng Vấn: 1 Con Chó Có 4 Chân, Vậy 50 Con Chó Có Bao Nhiêu Chân? Câu Trả Lời Thú Vị Khiến Người Tuyển Dụng Gật Gù Tâm Đắc!
  3. Khi Nào Là Thời Điểm Thích Hợp Để Thực Hiện Bước Nhảy Trong Sự Nghiệp
  4. Để Nhanh Chóng Thăng Tiến Sự Nghiệp Hãy Thảo Luận 2 Vấn Đề Này Với Sếp Của Bạn Hàng Tháng
  5. 10 Tư Duy Đổi Đời Do Hàng Chục Tỷ Phú Đúc Kết Lại
  6. 5 Điều Cần Làm Nếu Bạn Muốn Thay Đổi Nghề Nghiệp
  7. Lo Lắng Bị Mất Việc? Đây Là Những Điều Bạn Nên Làm
  8. 5 Lời Khuyên Về Cover Letter Từ Các Chuyên Gia
  9. Mẹo Giúp Bạn Thành Công Trong Cuộc Phỏng Vấn Video
  10. 5 Xu Hướng Tuyển Dụng Trong Năm 2021 Và Chúng Có Ý Nghĩa Gì Đối Với Việc Tìm Kiếm Việc Làm

Tìm công việc mơ ước