Những Lý Do Cho Thấy Năm 2021 Có Thể Là Năm Tốt Để Khởi Nghiệp

Năm 2020 đã cho chúng ta thấy rằng có rất nhiều thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng ta, có thể thấy rõ ràng hơn những gì đang diễn ra trên thế giới. Chúng ta cũng có nhiều thời gian hơn để tập trung sức lực vào các lĩnh vực trong cuộc sống mà chúng ta có thể kiểm soát được.

Tôi đã thành lập của mình giữa thời đại đại dịch với một điều tâm niệm - để khuếch đại tiếng nói, thông qua phương tiện truyền thông, của những nhà lãnh đạo có ý thức, những người cần được lắng nghe trong thời điểm chưa từng có và đầy thử thách này. Chính trong những thời điểm như thế này, một làn sóng mới được tạo ra - không chỉ về cách thức hoạt động kinh doanh mà còn về khả năng lãnh đạo .

Trong thời kỳ suy thoái từ năm 1957 đến năm 1958, khách sạn Hyatt đầu tiên được khai trương.

Microsoft được thành lập trong cuộc suy thoái cấm vận dầu mỏ năm 1973-1975.

Cuộc Đại suy thoái từ năm 2007 đến năm 2009 chứng kiến ​​sự ra đời của một số công ty khởi nghiệp như Uber cũng như thị trường cho thuê nhà nghỉ phổ biến Airbnb.

Nếu bạn đang tự hỏi liệu bây giờ có phải là thời điểm tốt nhất để thành lập công ty hay không, hoặc nếu bạn đã bắt đầu nhúng chân vào việc khởi nghiệp nhưng vẫn đang đoán già đoán non về quyết định của mình, thì đây là 3 lý do tại sao bạn nên tin vào bản năng của mình và đi vào tất cả.

Việc sử dụng phương tiện trực tuyến cao hơn bao giờ hết, đây là thời điểm tuyệt vời để thành lập công ty

Các vấn đề ngày càng gia tăng của người tiêu dùng có nghĩa là họ đang tìm kiếm nhiều giải pháp hơn bao giờ hết. Giờ đây, mọi người bắt đầu kinh doanh như thương mại điện tử , trợ lý ảo , huấn luyện hoặc trở thành nhà văn, nhà thiết kế hoặc nhà phát triển tự do ngày càng trở nên dễ dàng và dễ tiếp cận hơn .

Thương mại điện tử đã tăng đột biến gần 40% sau sự xuất hiện của Covid-19. 

Nếu bạn nghĩ về hành vi tiêu dùng và mua hàng của chính bạn đã thay đổi như thế nào trong vài năm qua, bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra xu hướng mà chúng ta đang hướng tới trong thế giới tiêu dùng và kinh doanh.

Nếu bạn nghĩ về những giải pháp mà bạn mong muốn mà hiện tại vẫn chưa được đáp ứng, rất có thể có những người khác đang tìm kiếm những giải pháp tương tự.

Có nhiều thời gian cho việc xem xét đánh giá điểm mạnh của bản thân

Khi chúng ta bắt đầu dành nhiều thời gian hơn ở nhà, chúng ta có nhiều thời gian hơn để làm những gì chúng ta yêu thích. Đối với nhiều người, điều này có nghĩa là nấu ăn, viết, nói và sáng tạo theo những cách riêng của thiên tài của chúng ta.

Chúng ta thường nghi ngờ bản thân và những gì chúng ta giỏi - đến mức nó ngăn chúng ta thực hiện bước tiếp theo để đạt được mong muốn cao nhất của mình. Chúng ta tin rằng những điểm mạnh của chúng ta không phải là độc nhất vô nhị. Chúng ta tin rằng tài năng của chúng ta có thể đến với tất cả mọi người một cách dễ dàng, trong khi trên thực tế, bạn có tài năng vô cùng khác biệt.

Mặc dù một số người có thể giỏi tài năng của bạn hoặc có thể học chúng một cách nhanh chóng, nhưng họ có thể không thích nó. Khi vảm nhận nó, niềm đam mê và năng lượng của bạn sẽ tỏa sáng trong công việc của bạn. Công việc trở nên dễ dàng và thú vị khi bạn đang sống với mong muốn của tâm hồn và trái tim mình.

Suy thoái có thể gia tăng lực lượng lao động sẵn có

Đại dịch đã buộc hàng triệu người mất việc làm. Nếu những người đó không quyết định thành lập công ty của riêng mình, họ sẽ tìm cách tham gia cùng những người đã làm, đặt kinh nghiệm và chuyên môn của họ ở nơi được đánh giá cao nhất.

Chúng ta không chỉ giúp đỡ những người cần cứu trợ tài chính trong thời gian khó khăn, chúng ta còn kết nối những người đó với những sứ mệnh và ý tưởng kinh doanh mới thực sự thay đổi cuộc sống.

Nếu bạn do dự về việc khởi nghiệp trong thời gian này, hãy tìm lý do tại sao nó sẽ hoạt động, thay vì tại sao nó không - bởi vì những gì chúng ta tập trung vào nó sẽ phát triển.

Thế giới kinh doanh trực tuyến là bình thường mới, và nhiều nhà lãnh đạo, doanh nghiệp và công ty thành công đang tạo ra trong thời kỳ hỗn loạn.

Phiên dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: Entrepreneur
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. 3 Lý Do Đáng Kinh Ngạc Khiến Bạn Không Tìm Được Việc Làm Phù Hợp
  2. 7 Gạch-Đầu-Dòng Vàng Nên Biết Để Phát Triển Sự Nghiệp
  3. 3 Câu Hỏi Về Cơ Hội Việc Làm Trước Khi Phỏng Vấn
  4. 5 Cách Để Khởi Động Năm 2021 Tràn Đầy Năng Lượng
  5. Bạn Muốn Có Một Sự Nghiệp Mới Vào Năm Mới? Thực Hiện Ngay 5 Bước Này
  6. 6 Bước Đi Nghề Nghiệp Nên Thực Hiện Trong Năm 2021
  7. Cách Làm Bản Thân Nổi Bật Khi Tìm Việc Làm Tháng 1 Năm 2021
  8. Làm Thế Nào Để Kiểm Soát Sự Kỳ Vọng Của Bạn Cho Năm 2021
  9. Tập Trung Lắng Nghe Khi Người Khác Đang Nói Để Thành Công
  10. 5 Cách Cập Nhật Hồ Sơ LinkedIn Của Bạn Cho Năm Mới Với Sự Nghiệp Mới

Tìm công việc mơ ước