Tử vi Sự nghiệp tuổi Dần năm 2021

1. Tổng quan về tuổi Dần

Trong 12 con giáp, hổ tượng trưng cho quyền lực. Về mặt xã hội, những người tuổi Dần đa số có quyền thế. Họ bẩm sinh đã có quyền uy, dũng khí và tinh thần mạo hiểm. Là người giàu tình cảm, giàu lòng thương người, nhưng rất dễ bị mê hoặc bởi người nào đó, một sự việc nào đó khiến cho bản thân không ý thức được hành động của mình. Do tự trọng quá cao, những người tuổi Dần không dễ tiếp thu ý kiến và lời khuyên giải của người khác, và luôn bị người khác xem là người hay thách thức.

2. Tính cách của người tuổi Dần với công việc

Hổ là con vật đứng thứ 3 trong 12 con giáp. Người tuổi Dần thường rất dũng cảm, nhiệt tình, hiếu động, có sức hấp dẫn và từ con người họ cũng toát ra uy quyển cần thiết. Tuy nhiên, nhiều lúc họ cũng rất xổc nổi, tự cao, không nghe lời người khác và khá phóng túng.

Người tuổi Dần thường làm việc rất hăng say, luôn hào phóng, cởi mỏ với người khác, ghét bị người khác áp đặt những chế độ, quy định nhưng lại thích đề ra khuôn khổ, quy tắc và yêu cầu mọi người phải tuân thủ theo. Thay đổi công việc đối với họ là một việc hết sức bình thường. Cuộc đời của họ cũng chính là một sự vận động không ngừng nghỉ. Họ không thể chịu đựng nối việc mình cứ mãi dẫm chân tại một vị trí cũ và lại càng không thích chịu sự chi phôi của người khác. Chính nhờ những đặc điếm này mà chúng ta có thể dễ dàng phân biệt được họ với những người khác.

Người tuổi Dần là những người theo trào lưu lãnh đạo thời đại. Họ tự cho rằng mình là người sáng tạo nên tất cả những trào lưu mới. Dưới cái nhìn của họ, tất cả mọi sự được cho là thời thượng đểu đã trở nên lỗi thời. Họ thường hay thế hiện cá tính của mình thông qua sự sáng tạo đó.

3. Sự nghiệp năm 2021 của người tuổi Dần

Xuyên suốt cả năm 2021, tuổi Dần được Chính Quan cát thần hỗ trợ, mang tới nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân ở công việc hiện tại cũng như lĩnh vực mới. Sau khó khăn, thách thức, thành quả cuối cùng bạn đạt được cũng khiến không ít người phải ngưỡng mộ. Có điều, năm nay vẫn chưa phải là thời điểm tuổi Dần đạt đỉnh cao nhất của danh vọng, sự nghiệp. Ít xuất hiện tình huống đột phá bất ngờ, thay vào đó là những thành quả mang tính tích lũy dần và lâu dài.

Công việc có cảm giác thuận lợi nhưng vì Cô Thần hung tinh khiến các mối nhân duyên dễ gặp trục trặc, theo đó, quan hệ với đồng nghiệp, đối tác phát sinh mâu thuẫn, thậm chí là xung đột.

Bản thân người tuổi Dần vốn thích “ăn to nói lớn”, ít chịu nhượng bộ, khi rơi vào vòng xoáy mâu thuẫn, khó lòng mà thoát ra được. Vì thế, ngay từ đầu cần xác định đừng để bản thân rơi vào các tình huống phức tạp. Cần kiểm soát cảm xúc thật tốt, thậm chí “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” cũng là việc nên làm để có thể giảm thiểu xui xẻo có thể gặp phải, cản trở con đường thăng tiến.

Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021

Xem tử vi 2021, năm Tân Sửu, Tuế can Tân Kim là Chính Quan của tuổi Dần, là điềm báo thăng quan tiến chức. Có điều, để đạt thành tích tốt, bản mệnh phải chấp nhận đánh đổi, nỗ lực rất nhiều và trải qua không ít sóng gió.

Tháng quan vận vượng:

  • Tháng Giêng: Nguyệt lệnh với Thái Tuế ám hợp, mang tới nhiều cơ hội thăng tiến cho sự nghiệp. Có điều, thành công không đến dễ dàng, phải đánh đổi bằng nhiều mồ hôi, công sức.
  • Tháng 9 âm lịch: Tháng hợp Hỏa cục, kết quả công việc tốt, nhân duyên cát lành, mưu đại sự dễ thành.
  • Tháng 10 âm lịch: Lâm cục diện Lục Hợp, lại có Ấn tinh trợ mệnh, có quý nhân phù trợ, công việc suôn sẻ, thăng tiến không ngừng.
  • Tháng 12 âm lịch: Có lợi cho việc ký kết hợp đồng, triển khai dự án mới. Quan hệ xã giao hữu hảo, có thể được cất nhắc vị trí quản lý/ lãnh đạo.

 Tháng quan vận suy: 

  • Tháng 4 âm lịch: Tháng phạm Hình, chủ sự trắc trở, dễ vướng thị phi, công việc áp lực.
  • Tháng 7 âm lịch: Lâm cục diện Tương Xung, tinh thần xuống dốc, làm ăn dễ phạm sai lầm, vi phạm pháp luật khiến sự nghiệp bị cản trở, lộ trình thăng tiến gián đoạn. 

Nguồn: Sưu tầm
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử vi Sự nghiệp tuổi Sửu năm 2021
  2. Tử vi Sự nghiệp tuổi Tý năm 2021
  3. 6 Điều Bạn Cần Cập Nhật Trong CV Của Mình Cho Công Việc Mới Vào Năm 2021
  4. Cách Để Có Được Công Việc Mơ Ước Vào Năm 2021
  5. 3 Phương Diện Năng Lực Giúp Bạn Có Thu Nhập Cao
  6. Những Lý Do Cho Thấy Năm 2021 Có Thể Là Năm Tốt Để Khởi Nghiệp
  7. 3 Lý Do Đáng Kinh Ngạc Khiến Bạn Không Tìm Được Việc Làm Phù Hợp
  8. 7 Gạch-Đầu-Dòng Vàng Nên Biết Để Phát Triển Sự Nghiệp
  9. 3 Câu Hỏi Về Cơ Hội Việc Làm Trước Khi Phỏng Vấn
  10. 5 Cách Để Khởi Động Năm 2021 Tràn Đầy Năng Lượng

Tìm công việc mơ ước