Tử vi Sự nghiệp tuổi Tý năm 2021

1. Tổng quan về tuổi Tý

Người tuổi Tý giàu tính hài hước, khả năng quan sát tinh tế, tích cực trong công việc. Thu hút người khác, thận trọng trong công việc là đặc tính lớn nhất. Trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo thường nhận được sự khen ngợi của người khác. Là người khoan dung đối với những người mà mình yêu thích, nhưng tính tình có phần quá khích, dễ nóng nảy. Do có khả năng quan sát tinh tế, nên những người tuổi Tý thường hay tự cao và độc đoán trong xử sự, khả năng lý giải kém. Có xu hướng theo chủ nghĩa cơ hội.

2. Tính cách của người tuổi Tý với công việc

Người tuổi Tý rất giỏi giao tiếp, luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi việc. Họ thường thẳng thắn bày tỏ quan điểm với những người mà mình thật sự quý mến. Vì vậy, nếu ngưòi nào đó nhận được một món quà tặng quý giá từ một người tuổi Tý thì điều đó cũng có nghĩa là họ được người tuổi Tý đó đánh giá rất cao.

Người tuổi Tý thường rất dễ bị kích động. Tuy nhiên, trong phần lớn các trường hợp, họ đều có thể kiếm soát được bản thân mình. Đặc điểm này giải thích vì sao họ được nhiều người yêu mến và cũng có rất nhiều bạn bè. Và cũng vì luôn kiểm soát được mình nên họ chỉ đắc tội với rất ít người và mỗi khi gặp khó khăn, trắc trở trong công việc thì đều nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người khác.

3. Sự nghiệp năm 2021 của người tuổi Tý

Tử vi 2021 tuổi Tý cho thấy rằng phương diện sự nghiệp chính là khía cạnh thành công rực rỡ nhất trong năm này. Cục diện Lục Hợp đem đến vận may được quý nhân phù trợ nên trong công việc làm ăn, sự nghiệp của người tuổi Tý gặp được nhiều cơ hội rõ rệt, có sự thăng tiến vượt bậc, nói chung trong lĩnh vực sự nghiệp mọi sự đều rất thuận lợi.

Thêm nữa, bản mệnh được Chính Ấn và Chính Quan tương hỗ, chuyện làm ăn dù có khó khăn bước đầu nhưng về sau vẫn đạt kết quả tốt. Sự nghiệp thăng tiến không ngừng, có thể được cất nhắc vị trí công việc tốt hơn hoặc làm quản lý, lãnh đạo, vừa có thực quyền vừa có nguồn lợi lớn về tài chính. 

Ngoài ra, trong năm Tân Sửu này tuổi Tý được Thái Dương cát tinh chiếu mệnh, rất tốt cho sự nghiệp, con đường thăng tiến. Sao này tốt cho nam mệnh hơn nữ mệnh. Thái Dương tạo động lực cho con giáp này nỗ lực không ngừng. Nó cũng đồng thời thúc đẩy tham vọng, thôi thúc bản mệnh hành động không ngừng để đạt được mục tiêu đã đề ra. Theo đó, trong năm Tân Sửu, những chú Chuột tha hồ “tỏa sáng”, thể hiện tài năng cũng như khẳng định cá tính, cái tôi bản lĩnh và tài năng của mình.

Tuy nhiên, hết sức lưu ý, hành sự cần khiêm tốn, tránh khoe khoang, tự tin thái quá kẻo rước họa tiểu nhân, thị phi bủa vây. Chính điều này là rào cản khiến con đường thăng tiến gặp trắc trở, tốn thêm nhiều công sức, hao thêm nhiều tiền của.

Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021

Xem bói tử vi, nhờ được “Quan Ấn tương sinh” hỗ trợ, lại thêm quý nhân Lục Hợp Thái Tuế, quan vận năm 2021 của người tuổi Tý có chuyển biến mạnh mẽ, thậm chí xuất hiện sự đột phá bất ngờ. 

Mối quan hệ giữa bản mệnh với lãnh đạo, với nhân viên cấp dưới hay đồng nghiệp đều hài hòa, tạo tiền đề cho sự thăng tiến dễ dàng. Nếu ngoại giao tốt, tuổi Tý nhanh chóng được cất nhắc lên vị trí mới. Lộ trình đều đặn theo quý, đảm bảo không có sự tụt hậu. Ngược lại, nếu quan hệ xã giao không tốt, tự coi mình là nhất, bạn dễ vướng vào thị phi. Dù năng lực có được khẳng định, nhưng cũng chỉ được đề bạt lên chức phó hoặc vị trí không trọng yếu. 

Tháng quan vận vượng:

  • Tháng Giêng: Gặp Thương Quan hợp Sát, chủ về được lãnh đạo coi trọng, nên thể hiện bản thân thật tốt.
  • Tháng 4 âm lịch: Chủ động ngoại giao tốt, nâng cao năng lực cá nhân, được quý nhân nâng đỡ. 
  • Tháng 9 âm lịch: Gặp Quan Ấn tương sinh, có lợi cho việc thăng chức, tăng lương, tuy nhiên áp lực rất lớn. 
  • Tháng 11 và 12 âm lịch: Có quý nhân phù trợ, năng lực bản thân được khẳng định, có quan hệ tốt với lãnh đạo, người có tầm ảnh hưởng lớn, lợi cho quan lộ, hứa hẹn thăng tiến mạnh. 

Tháng quan vận suy:

  • Tháng 5 âm lịch: Mệnh xung tháng, nhiều bất ổn về tinh thần, ít cơ hội thăng tiến. 
  • Tháng 6 âm lịch: Áp lực lớn, chịu nhiều ràng buộc hay trách nhiệm về công việc, thậm chí bị lãnh đạo (cấp trên) gây khó dễ. 
  • Tháng 7 và 8 âm lịch: Tài tinh khắc chế Ấn tinh, gặp rắc rối liên quan đến các loại giấy tờ, văn bản, thậm chí hao tốn tiền của. 
  • Tháng 10 âm lịch: Cạnh tranh khốc liệt, bản mệnh không chiếm ưu thế trước đối thủ. 

Nguồn: Sưu tầm
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. 6 Điều Bạn Cần Cập Nhật Trong CV Của Mình Cho Công Việc Mới Vào Năm 2021
  2. Cách Để Có Được Công Việc Mơ Ước Vào Năm 2021
  3. 3 Phương Diện Năng Lực Giúp Bạn Có Thu Nhập Cao
  4. Những Lý Do Cho Thấy Năm 2021 Có Thể Là Năm Tốt Để Khởi Nghiệp
  5. 3 Lý Do Đáng Kinh Ngạc Khiến Bạn Không Tìm Được Việc Làm Phù Hợp
  6. 7 Gạch-Đầu-Dòng Vàng Nên Biết Để Phát Triển Sự Nghiệp
  7. 3 Câu Hỏi Về Cơ Hội Việc Làm Trước Khi Phỏng Vấn
  8. 5 Cách Để Khởi Động Năm 2021 Tràn Đầy Năng Lượng
  9. Bạn Muốn Có Một Sự Nghiệp Mới Vào Năm Mới? Thực Hiện Ngay 5 Bước Này
  10. 6 Bước Đi Nghề Nghiệp Nên Thực Hiện Trong Năm 2021

Tìm công việc mơ ước