Chuyển từ làm nhà tuyển dụng sang sở hữu một doanh nghiệp tuyển dụng?

Bạn thấy bản thân mình ở đâu sau 10 năm? Tuyển dụng là một ngành đa năng, vì vậy bạn sẽ không bao giờ thiếu các lựa chọn - bao gồm xây dựng doanh nghiệp của riêng bạn.

Chuyển từ làm nhà tuyển dụng sang sở hữu một doanh nghiệp tuyển dụng không phải là điều đơn giản. Kinh nghiệm của bạn trong tuyển dụng là một lợi ích, nhưng thúc đẩy doanh nghiệp của bạn từ vị trí người dẫn đầu cần nhiều sự quyết tâm. Trong những thời điểm không chắc chắn, có thể rất khó để thực hiện bước nhảy vọt, nhưng có những công ty có thể hỗ trợ bạn, mặc dù những ẩn số bên ngoài.

Bốn điều cần lưu ý khi lập kế hoạch chuyển đổi của bạn:

1. Tiếp cận và thấu hiểu suy nghĩ tiềm ẩn của thị trường từ nguồn đáng tin cậy. Nó rất quan trọng để cập nhật thông tin, nhưng điều đó thậm chí còn quan trọng hơn là không quá mải mê với các bản cập nhật tin tức. Duy trì một quan điểm cân bằng. Tập trung vào các sự kiện chính từ các nguồn đáng tin cậy.

2. Suy nghĩ lâu dài. Điều kiện giao dịch khó khăn có thể cung cấp các cơ hội kinh doanh chân chính. Những điều này có thể đòi hỏi một tinh thần cởi mở, đa dạng hóa hoặc một trọng tâm mới, nhưng những người chủ động có thể gặt hái được phần thưởng. Duy trì một cái nhìn dài hạn có thể thêm giá trị lâu dài.

3. Trò chơi của những con số. Tập trung vào các số liệu - giữ vững tinh thần và giữ một tài khoản rõ ràng về chi phí, chi tiêu và dự báo dài hạn để đảm bảo doanh nghiệp của bạn vẫn duy trì.

4. Giữ sổ liên lạc của bạn được cập nhật. Mối quan hệ là rất cần thiết. Nói chuyện với các đồng nghiệp, tiếp cận với một người cố vấn và giao tiếp với các khách hàng và ứng viên tiềm năng để đảm bảo một kênh bán hàng chất lượng.

Phiên dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: Recruiter.co.uk

 

Các tin khác

  1. Lý Do Nào Khiến Nhân Viên Làm Việc Kém Hiệu Quả?
  2. Thúc Đẩy Năng Suất Bằng Cách Tuyển Dụng Tốt Hơn
  3. 6 Cách Để Trở Thành Nơi Làm Việc Đẳng Cấp Thế Giới
  4. Bạn Đã Có Trí Tuệ Cảm Xúc Chưa - Đây Là 4 Cách Kiểm Tra
  5. Nhân Viên Đang Cần Gì Ở Lãnh Đạo Để Duy Trì Động Lực Trong Thời Điểm Khó Khăn?
  6. 7 Điều Nhà Lãnh Đạo Thành Công Đang Làm Bây Giờ Để Chuẩn Bị Cho Cuộc Khủng Hoảng Tiếp Theo
  7. 8/10 Nhân Viên Cảm Thấy Choáng Ngợp Và Làm Việc Quá Sức
  8. "Làn Sóng VUCA" - Doanh Nghiệp Việt Đã Sẵn Sàng?
  9. 4 Dấu Hiệu Nhóm Của Bạn Không Thể Làm Việc Tại Nhà Lâu Dài
  10. 5 Quy Tắc Một Nhà Lãnh Đạo Giỏi Nên Cố Gắng Sống Theo