Thúc Đẩy Năng Suất Bằng Cách Tuyển Dụng Tốt Hơn

Theo báo cáo mới nhất từ REC, việc tuyển dụng đúng có thể tăng năng suất, nhưng làm sai nó có thể tiêu tốn một khoản tiền lớn.

Việc tuyển dụng sai người của một người quản lý trung bình với giá 42.000 bảng Anh có thể tiêu tốn của doanh nghiệp tới 132.000 bảng và báo cáo tính toán rằng 40.500 bảng này bị mất do năng suất của doanh nghiệp giảm. Phần còn lại của tổn thất xảy ra vì lãng phí chi phí đào tạo và tuyển dụng. Năng suất đi xuống khi, ví dụ, nhân viên chùn xuống, tinh thần nhân viên giảm, thời hạn bị bỏ lỡ và đơn đặt hàng không được thực hiện.

Chi phí cho năng suất này là phổ biến hơn bạn nghĩ. Gần chín trong số 10 doanh nghiệp (85%) nói rằng họ đã thuê nhầm người cho công việc tại một số điểm. Khi các tổ chức cố gắng giải câu đố tại sao Vương quốc Anh có năng suất thấp kể từ cuối những năm 2000, việc tuyển dụng đúng có thể tạo ra tất cả sự khác biệt.

Vượt qua ảo tưởng tài năng

Báo cáo xác định sáu lĩnh vực mà việc tuyển dụng đúng (ví dụ, bằng cách giúp các doanh nghiệp tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo) có thể tăng năng suất - với các hiệu ứng kích thích cho toàn bộ nền kinh tế. Báo cáo lập luận rằng nhiều vụ tuyển dụng tồi tệ xảy ra là do ảo tưởng về tài năng, khi các nhà tuyển dụng cố gắng nhanh chóng hoàn thành vai trò và coi lao động là một hàng hóa có thể được mua để lấp chỗ trống. Nhưng hiệu suất là nhiều hơn thế: tuyển dụng tốt có thể giúp mở khóa động lực cá nhân và năng lượng tập thể để tạo ra một tác động thực sự. Bạn phải có đúng người trong đúng công việc trong đúng tổ chức!

“Tuyển dụng phải biết mọi người cảm thấy thế nào - cả trong việc đưa ra quyết định tham gia và vào đúng doanh nghiệp để giúp họ thành công. Với 93% nhà tuyển dụng thấy lực lượng lao động toàn diện là quan trọng hoặc quan trọng đối với thành công của họ, giúp các doanh nghiệp đạt được một nhóm tài năng rộng lớn hơn là điều cần thiết,” Tom nói từ REC.

Phiên dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: Recruiter.co.uk

 

Các tin khác

  1. 6 Cách Để Trở Thành Nơi Làm Việc Đẳng Cấp Thế Giới
  2. Bạn Đã Có Trí Tuệ Cảm Xúc Chưa - Đây Là 4 Cách Kiểm Tra
  3. Nhân Viên Đang Cần Gì Ở Lãnh Đạo Để Duy Trì Động Lực Trong Thời Điểm Khó Khăn?
  4. 7 Điều Nhà Lãnh Đạo Thành Công Đang Làm Bây Giờ Để Chuẩn Bị Cho Cuộc Khủng Hoảng Tiếp Theo
  5. 8/10 Nhân Viên Cảm Thấy Choáng Ngợp Và Làm Việc Quá Sức
  6. "Làn Sóng VUCA" - Doanh Nghiệp Việt Đã Sẵn Sàng?
  7. 4 Dấu Hiệu Nhóm Của Bạn Không Thể Làm Việc Tại Nhà Lâu Dài
  8. 5 Quy Tắc Một Nhà Lãnh Đạo Giỏi Nên Cố Gắng Sống Theo
  9. Trả Lời "Có" Cho Những Câu Hỏi Này, Bạn Là Nhà Lãnh Đạo Tốt Hơn Bạn Nghĩ
  10. 9 Cách Mà Nhà Lãnh Đạo Vô Tình Làm “Hỏng” Nhân Viên Tốt