Tử vi Sự nghiệp tuổi Mão năm 2021

1. Tổng quan về tuổi Mão

Người tuổi Mẹo luôn hiền dịu, lễ phép, được người khác hoan nghênh. Bẩm sinh đã có khí chất tao nhã và tính cách thận trọng, do đó ít có kẻ thù. Cuộc sống bình yên là mục tiêu về hạnh phúc lớn nhất của họ. Nhưng do quá tinh tế về tâm tư người khác, về sự việc và sự vật nên rất dễ gợi cho người khác cảm giác là một người đa cảm nhưng nông cạn, từ đó dẫn đến tranh chấp không cần thiết.

2. Tính cách của người tuổi Mão với công việc

Nhìn chung, người tuổi Mão đều rất phong độ, nho nhã, có hứng thú với nhiều lĩnh vực khác nhau như lịch sử, nghệ thuật, kịch hát, vũ đạo,... Họ cũng rất thích nghiên cứu về triết học nhân sinh. Những ưu thê này có thế giúp ích cho họ rất nhiều trên con đường phát triển sự nghiệp.

Người tuổi Mão thường hết sức tránh gây xung đột với người khác bởi họ luôn muốn có một cuộc sống bình an, yên ổn, không thích có bất kỳ một sự tranh chấp vô vị nào và với bất kỳ ai. Dù có bị khích bác, chê bai, họ cũng luôn cố gắng kiềm chế bản thân, giữ bình tĩnh chứ tuyệt đối không tranh chấp, cãi lộn.

Họ là những người rất tôn trọng các giá trị truyền thông, không bao giờ muốn mạo hiểm trong bất cứ việc gì. Họ có thói quen tích trữ phòng khi cơ hàn nên luôn chi tiêu tiết kiệm, không khoa trương, lãng phí.

3. Sự nghiệp năm 2021 của người tuổi Mão

Xem tử vi tuổi Mão 2021 cho thấy, không còn bị Thái Tuế che mờ, sang năm Tân Sửu, tuổi Mão suy nghĩ tích cực, trí tuệ mở mang, thêm một chút tham vọng, vì thế mà sự nghiệp hứa hẹn có nhiều thành công rực rỡ. Tất nhiên, trước khi có được thành quả đáng mơ ước, đương số cũng phải vất vả, tất bật, thậm chí có thời điểm ngã bệnh vì căng thẳng công việc. Sau tất cả, Thiên Quan mang tới không ít cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến, hãy chủ động nắm bắt.

Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021

Trong năm Tân Sửu, Thiên Tài đại diện cho thành quả trong công việc, Thiên Quan đại diện cho chức phó, cơ quan hành pháp. Khi 2 cát thần này tương trợ, rất có lợi cho những ai làm trong lĩnh vực liên quan đến luật pháp, hành pháp, mức độ thăng tiến rất cao. Nhưng để tạo ra bước tiến mang tính đột phá, đương số phải chấp nhận đánh đổi, tổn hao không ít công sức và tiền bạc cho các mối quan hệ ngoại giao.

Tháng quan vận vượng:

  • Tháng 6 âm lịch: Cục diện Bán Hợp với lưu nguyệt thúc đẩy hợp tác thuận lợi, đầu tư có lời, tuy nhiên khá vất vả, áp lực cực lớn. 
  • Tháng 7 âm lịch: Lưu nguyệt Ám hợp với Mão Mộc, quan hệ tốt với lãnh đạo, được đề bạt thăng tiến. 
  • Tháng 9 âm lịch: Quý nhân Lục Hợp thúc đẩy hợp tác thành công, đạt thành tích cao, mưu sự dễ thành. 
  • Tháng 10 âm lịch: Tuổi Mão và lưu nguyệt hình thành cục diện Bán Hợp, có quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi, khả năng thăng chức cao.

Tháng quan vận suy: 

  • Tháng 3 âm lịch: Cục diện Tương Hại khiến tiền bạc hao tổn, mưu sự khó thành. 
  • Tháng 8 âm lịch: Xung với Thái Tuế, áp lực nặng nề, tự dựa vào sức mình vất vả muôn phần. 
  • Tháng 11 âm lịch: Hình Thái Tuế khiến áp lực tinh thần lớn, dù có cơ hội phát triển sự nghiệp đi chăng nữa nhưng không đủ lực, thiếu quyết tâm và sự hỗ trợ bên ngoài, tự bản thân mâu thuẫn, suy nghĩ tiêu cực, mưu sự lớn dễ đổ bể.

Nguồn: Sưu tầm
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử vi Sự nghiệp tuổi Dần năm 2021
  2. Tử vi Sự nghiệp tuổi Sửu năm 2021
  3. Tử vi Sự nghiệp tuổi Tý năm 2021
  4. 6 Điều Bạn Cần Cập Nhật Trong CV Của Mình Cho Công Việc Mới Vào Năm 2021
  5. Cách Để Có Được Công Việc Mơ Ước Vào Năm 2021
  6. 3 Phương Diện Năng Lực Giúp Bạn Có Thu Nhập Cao
  7. Những Lý Do Cho Thấy Năm 2021 Có Thể Là Năm Tốt Để Khởi Nghiệp
  8. 3 Lý Do Đáng Kinh Ngạc Khiến Bạn Không Tìm Được Việc Làm Phù Hợp
  9. 7 Gạch-Đầu-Dòng Vàng Nên Biết Để Phát Triển Sự Nghiệp
  10. 3 Câu Hỏi Về Cơ Hội Việc Làm Trước Khi Phỏng Vấn

Tìm công việc mơ ước