Tử vi Sự nghiệp tuổi Thìn năm 2021

1. Tổng quan về tuổi Thìn

Rồng tượng trưng cho sự thành công. Từ khi mới sinh ra, người tuổi Thìn đã gặp nhiều may mắn, có được lý tưởng cao cả. Quan niệm nhiều khi cố chấp nhưng thông minh. Đòi hỏi sự hoàn hảo đối với mọi việc, rất cầu toàn. Thích mạo hiểm và tràn đầy nhiệt huyết cũng như sức sống mãnh liệt. Tuy có một số đặc tính khiến cho người khác cảm thấy khó chịu, nhưng nhìn chung những người tuổi Thìn đều rất có duyên. Sau khi trưởng thành, họ vẫn luôn nhớ về tuổi thơ, và theo đuổi cuộc sống lãng mạn. Người tuổi Thìn cực kì vui vẻ, thuận lợi lúc về già, chính là "muốn gió được gió, muôn mưa được mưa".

2. Tính cách của người tuổi Thìn với công việc

Trong các truyện truyền thuyết, thần thoại, nhân vật rồng to lớn, oai phong thường để lại cho người đọc rất nhiều suy tưởng. Phẩm chất thần kỳ đó cũng xuất hiện và được thể hiện khá rõ nét ở người tuổi Thìn.

Họ đều rất khoan dung, độ lượng, luôn tràn đầy sức sống và sự lạc quan. Tuy có môt số tật xấu là luôn coi mình là trung tâm, phiến diện, phán đoán không có căn cứ, hay suy nghĩ ngược lại với người khác, đưa ra những yêu cầu quá cao,... nhưng họ vẫn được rất nhiều người ngưỡng mộ, sùng bái. Vì rất kiêu ngạo và thanh cao nên họ cũng xác định được lý tưởng cho mình từ rất sớm; đồng thời, họ cũng yêu cầu những người khác phải đạt được tiêu chuẩn cao nhu vậy.

Vì tính cách quá cứng rắn nên người tuổi Thìn có khả năng bùng nổ rất lốn. Với những việc cần thiết, họ sẽ tự bắt tay vào làm mà sẽ không thực hiện bằng cách viêt thư hoặc gọi điện thoại. Họ có mặt ở đâu là sẽ thu hút sự chú ý của mọi người ở đó và mọi việc sẽ được tiến hành đúng theo ý họ. Họ có thể kích thích được sự nhiệt tình của tất cả mọi người trong khi tiếp xúc. Tuy nhiên, họ không cần đến bất kỳ một sự kích thích nào từ phía người khác vì bản thân họ đã luôn tràn đầy năng lượng.

3. Sự nghiệp năm 2021 của người tuổi Thìn

Xem bói tử vi Tân Sửu 2021, tuổi Thìn vốn rất coi trọng sự nghiệp, nỗ lực không ngừng để có cơ hội thăng quan tiến chức. Vì thế mà luôn được lãnh đạo trọng dụng, đồng nghiệp tin tưởng giao phó trọng trách. Tuy nhiên, trong năm Tân Sửu, chịu ảnh hưởng lớn từ Thái Tuế nên công việc bất thuận, làm ăn khó khăn, bị tiểu nhân quấy phá, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Theo đó, tinh thần bất ổn, liên tiếp phạm sai lầm khiến tiền bạc tiêu tán, uy tín giảm sút. 

Đây chính là thời điểm để đương số tập trung phát triển bản thân, nhìn lại quá trình phấn đấu để tìm nguyên nhân tại sao vẫn chưa thể gặt hái thành quả ưng ý, thay vì cứ mải mê chạy theo danh vọng. 

May mắn là trong năm có Thiên Đức cát tinh hỗ trợ, tuổi Thìn vẫn gặp được quý nhân phù trợ, được trải nghiệm nơi cao sang để mở rộng tầm mắt. Cần chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này để có thể “lội ngược dòng” thành công.

Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021

Năm Tân Sửu, Thái Tuế Sửu Thổ chính là Kiếp Tài, đại diện cho đối thủ cạnh tranh, tiểu nhân. Lại thêm cục diện Tương Phá chi phối, rồi Thương Quan gây mối hiềm khích thị phi, khiến mặt ngoại giao trục trặc, quan hệ xã hội thiếu hài hòa, khó mà thăng quan tiến chức.

Tháng quan vận vượng, sự nghiệp hanh thông:

  • Tháng 7 và 8 âm lịch: Nhờ Lục Hợp quý nhân tương trợ, lại có Ấn tinh tương hỗ, vận quý nhân vượng, có người đỡ đầu quyền lực, hợp tác làm ăn trôi chảy, nhân duyên tốt, mưu sự dễ thành. Có điều, không được chủ quan kẻo vận xui ập đến. 
  • Tháng 11 âm lịch: Cục diện Bán Hợp sinh Tài, lợi cho các hạng mục hợp tác làm ăn, quan hệ xã giao hài hòa. Tuy nhiên, đương số khá vất vả, nhiều cạnh tranh, cần vững vàng tâm trí mới có thể vượt qua khó khăn. 

Tháng quan vận suy, khó bề thăng tiến:

  • Tháng 2 âm lịch: Gặp rắc rối với cấp trên, áp lực công việc lớn, mưu sự khó khăn, tốn công vô ích. 
  • Tháng 9 âm lịch: Khó khăn tứ bề, rắc rối thị phi bủa vây, làm gì cũng thấy khó mà thành công. 
  • Tháng 12 âm lịch: Vướng khẩu thiệt thị phi, tâm lý phản nghịch, xung đột với đồng nghiệp, cấp trên, ít cơ hội thăng tiến. 

Nguồn: Sưu tầm
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử vi Sự nghiệp tuổi Mão năm 2021
  2. Tử vi Sự nghiệp tuổi Dần năm 2021
  3. Tử vi Sự nghiệp tuổi Sửu năm 2021
  4. Tử vi Sự nghiệp tuổi Tý năm 2021
  5. 6 Điều Bạn Cần Cập Nhật Trong CV Của Mình Cho Công Việc Mới Vào Năm 2021
  6. Cách Để Có Được Công Việc Mơ Ước Vào Năm 2021
  7. 3 Phương Diện Năng Lực Giúp Bạn Có Thu Nhập Cao
  8. Những Lý Do Cho Thấy Năm 2021 Có Thể Là Năm Tốt Để Khởi Nghiệp
  9. 3 Lý Do Đáng Kinh Ngạc Khiến Bạn Không Tìm Được Việc Làm Phù Hợp
  10. 7 Gạch-Đầu-Dòng Vàng Nên Biết Để Phát Triển Sự Nghiệp

Tìm công việc mơ ước