Điện Thoại Thông Minh Có Thể Giúp Bạn Tìm Việc Và Sự Nghiệp Như Thế Nào?

Khả năng của công nghệ trở nên ấn tượng hơn mỗi ngày, với các thiết bị như máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh làm cho mọi khía cạnh trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta trở nên dễ dàng hơn.

Với việc sử dụng điện thoại thông minh ngày càng tăng, chúng trở thành một công cụ hữu ích cho hầu hết mọi thứ - một trong số đó là công việc và sự nghiệp.

Hãy xem điện thoại thông minh có thể giúp bạn  tìm việc và sự nghiệp như thế nào.

Làm được mọi thứ ở bất cứ đâu

Nhờ sự tiện lợi, điện thoại thông minh có kích thước bằng bàn tay của bạn giờ đây có thể làm mọi thứ mà trước đây chỉ có thể làm được trên một chiếc máy tính có kích thước bằng “ngôi nhà của bạn”. 

Nếu bạn đang tìm việc làm, bạn có thể thực hiện hầu hết các khía cạnh của cuộc tìm việc từ một thiết bị điện thoại thông minh - ngay cả cuộc phỏng vấn xin việc của bạn, với người được phỏng vấn của bạn ở đầu bên kia của đường dây điện thoại hoặc qua một cuộc gọi video. Điều này cũng tương tự nếu bạn đang đi làm và đang muốn phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc gọi điện video hoặc Hangout và tài khoản email được đồng bộ hóa có nghĩa là bạn có thể kinh doanh ở bất kỳ nơi nào bạn sống để không bao giờ bỏ lỡ thời hạn hoặc quyết định quan trọng.

Sử dụng các ứng dụng

Ứng dụng là cốt lõi của điện thoại thông minh giúp nó làm được mọi thứ. Tải xuống nhanh chóng và thường miễn phí, các ứng dụng dành cho thiết bị di động đã nhanh chóng trở thành tính năng nổi bật của điện thoại thông minh. Chúng cung cấp quyền truy cập nhanh vào các công cụ có nhiều tính năng có thể giúp chúng ta hoàn thành các công việc hàng ngày mà trước đây chỉ có thể làm được từ máy tính để bàn.

Khi nói đến việc tìm việc, nhiều trang việc làm lớn có các ứng dụng miễn phí mà bạn có thể tải xuống và sử dụng để tìm kiếm và nộp đơn xin việc cho dù bạn ở đâu. Ngoài ra còn có các ứng dụng chỉnh sửa tài liệu để bạn có thể chỉnh sửa CV của mình khi đang di chuyển, các ứng dụng dịch vụ đám mây cho phép bạn gửi CV trong khi 'đang di chuyển' và các ứng dụng khám phá các mẹo quan trọng và phải làm.

Với điện thoại thông minh, bạn có thể thực hiện các công việc của mình cho dù bạn ở đâu: nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, bạn có thể tìm kiếm và ứng tuyển 'khi đang di chuyển'; nếu bạn có những nhiệm vụ và quyết định quan trọng để giúp bạn phát triển hơn nữa trong sự nghiệp, bạn có thể làm những việc đó từ khá nhiều nơi.

Phiên dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: Job and Career Magazine
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Lời khuyên hàng đầu để tìm việc làm hiệu quả
  2. Những Kỹ Năng Còn Quan Trọng Hơn Bằng Đại Học Mà Bạn Nên Biết
  3. Sự Khác Biệt Bản Thân Là Siêu Năng Lực Đây Là Cách Để Biểu Đạt Chúng.
  4. Những Điều Cần Lưu Ý Khi Viết Thư Cảm Ơn Cho Nhà Tuyển Dụng
  5. 10 Cách Để Có Được Công Việc Mong Muốn !
  6. Kỹ Năng Mềm Mà Mọi Chuyên Gia Công Nghệ Nên Có
  7. Sự Căng Thẳng Ảnh Hưởng Đến Công Việc Như Thế Nào?
  8. Làm Thế Nào Để Tạo Ấn Tượng Lúc Phỏng Vấn
  9. Bạn Đang Tìm Kiếm Một Công Việc Mới? Những Thói Quen Xấu Này Có Thể Kìm Hãm Bạn
  10. Những Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Nên Nghỉ Việc Ngay Ngày Đầu Tiên Đi Làm

Tìm công việc mơ ước