Tử vi Sự nghiệp tuổi Mùi năm 2021

1. Tổng quan về tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có khí chất và khả năng nghệ thuật, nhưng cũng thường là người đầu tiên đưa ra những lời trách móc. Là người yêu hòa bình, thích độc lập tự chủ. Tính tình dịu dàng, làm việc thận trọng, có đức kiên nhẫn. Mỗi khi gặp phải xung đột sẽ tự vệ một cách lặng lẽ. Nhiều lúc cũng tỏ ra bi quan và yếu ớt. Nhưng nếu được chỉ đường thì nhừng ưu điểm kể trên chắc chắn sẽ được phát huy một cách mạnh mẽ.

Người tuổi Mùi thường được đánh giá là hướng thiện, chính trực, thân thiện, thường thấy cảm động trước những điều bất hạnh mà người khác gặp phải. Họ có tính cách ôn hòa và đôi khi cũng hay xấu hổ.

2. Tính cách của người tuổi Mùi với công việc

Người tuổi Mùi thường rất yêu thiên nhiên. Đa số họ đều có khí chất nghệ thuật cũng như phong cách rất khoáng đạt, mạnh mẽ. So với người tuổi các con vật khác thì họ là những người có "gu" thẩm mỹ tốt và cũng nho nhã nhất, luôn thân thiện, biết thông cảm với mọi người và luôn thấu tình đạt lý.

Họ không thích sự bó buộc quá nghiêm ngặt và cũng không thể yêu cầu bản thân mình một cách quá nghiêm khắc. Họ ít khi phê bình người khác, yêu trẻ con và những con vật nhỏ nhắn, xinh xắn. Họ là những người theo chủ nghĩa tự nhiên, đầy thiện tâm và lòng nhân ái. Họ thích có một cuộc sống an nhàn, yên ổn. Tuy tính tình ôn hòa, không thích phản kháng nhưng mọi người cũng không thể dùng quyền lực để yêu cầu, ép buộc họ làm bất cứ việc gì mà họ không thích.

Nhìn chung, mọi người vẫn rất thích được hợp tác làm việc với người tuổi Mùi. Vì tâm địa lương thiện, tính tình hiển lành, thích chia sẻ vói mọi người nên họ có thể hòa đồng với người khác rất tốt. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển trong sự nghiệp của họ.

3. Sự nghiệp năm 2021 của người tuổi Mùi

Theo tử vi 2021, đối đầu trực diện với Thái Tuế khiến tâm tính tuổi Mùi kích động mạnh, hay nóng vội, cáu gắt vô cớ, lại thêm tiểu nhân khích bác, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao. Thiên Hư hung tinh còn khiến bản mệnh nảy sinh suy nghĩ kỳ quái như thể muốn phá vỡ mọi quy chuẩn, nguyên tắc vốn được thực hiện khá tốt bấy lâu nay. Thậm chí có người muốn bỏ việc, muốn ẩn mình trong các tôn giáo, tâm linh… Từ đó, bản mệnh khó gò mình trong khuôn khổ nhất định. Ở cơ quan thì mâu thuẫn với cấp trên, đồng nghiệp, ở nhà thì xung đột với cha mẹ, phối ngẫu… khiến lộ trình thăng tiến vốn đã lắm áp lực lại thêm nhiều chông gai.

May mắn đương số được Tỷ Kiên mang tới không ít cơ hội thể hiện cá tính và năng lực bản thân. Tuế Phá khơi dậy tham vọng và sức chiến đấu mạnh mẽ, nếu biết vận dụng tốt thì vẫn có cơ hội thăng chức. Nhưng nên nhớ, cái giá phải trả cũng rất đắt, cần hạ quyết tâm cao độ và đừng ngại ngần đánh đổi. 

Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021

Xem tử vi tuổi Mùi năm 2021 cho thấy, Tỷ Kiên đại diện cho cái tôi dễ bị kích động của tuổi Mùi. Thực Thần kích thích ý muốn tự do tự tại, ham chơi biếng làm. Thái Tuế là xung đột trực diện. Tất cả các yếu tố này đều gây bất lợi cho quan lộ của đương số. Theo đó, năm 2021 không nhiều cơ hội thăng tiến hoặc nếu có, mệnh chủ phải vô cùng vất vả, tự đấu tranh với chính bản thân mình cũng như những tác động khách quan bên ngoài.

Tháng quan vận vượng, có cơ hội thăng tiến:

  • Tháng 2 âm lịch: Bán Hợp Mộc cục thúc vượng quan vận, ngoại giao tốt, được cấp trên nâng đỡ.
  • Tháng 5 âm lịch: Lục Hợp Thái Tuế mang quý nhân quyền thế tới, hợp tác thuận lợi, được ủy thác và tín nhiệm. Có điều, áp lực rất lớn. 
  • Tháng 10 âm lịch: Quý nhân Tam Hợp mở ra cơ hội thăng tiến. Chỉ cần hạ quyết tâm, sự dễ thành.

Tháng quan vận suy, công việc gặp khó khăn:

  • Tháng 6 âm lịch: Phạm Xung với Thái Tuế, mưu sự trắc trở, tự thân bảo thủ, uy tín giảm sút. 
  • Tháng 9 âm lịch: Xuất hiện đối thủ cạnh tranh, mâu thuẫn thị phi, sự nghiệp bất thuận.
  • Tháng 12 âm lịch: Bản tính thay đổi, suy nghĩ kỳ quặc, xã giao bất lợi, quan lộ gặp trở lực. 

Nguồn: Sưu tầm
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử vi Sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2021
  2. Tử vi Sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2021
  3. Tử vi Sự nghiệp tuổi Thìn năm 2021
  4. Tử vi Sự nghiệp tuổi Mão năm 2021
  5. Tử vi Sự nghiệp tuổi Dần năm 2021
  6. Tử vi Sự nghiệp tuổi Sửu năm 2021
  7. Tử vi Sự nghiệp tuổi Tý năm 2021
  8. 6 Điều Bạn Cần Cập Nhật Trong CV Của Mình Cho Công Việc Mới Vào Năm 2021
  9. Cách Để Có Được Công Việc Mơ Ước Vào Năm 2021
  10. 3 Phương Diện Năng Lực Giúp Bạn Có Thu Nhập Cao

Tìm công việc mơ ước