Tử vi Sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2021

1. Tổng quan về tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp, rắn tượng trưng cho trí tuệ, vì thế mà danh lợi và tài phú luôn đồng hành cùng người tuổi rắn. Đồng thời, họ luôn tạo cho người khác cảm giác bí ẩn, cộng với thiên chất thông minh của họ nên rất được người khác chú ý. Họ là người lãng mạn, lo nghĩ thận trọng; làm việc thiên về linh cảm và trực giác. Do có trí thông minh hơn người, nên khi có ý nghĩ xấu xa, họ rất có khả năng hành động tội lỗi.

2. Tính cách của người tuổi Tỵ với công việc

Trong 12 con giáp, rắn được đại diện bằng chữ "Tỵ". Trong giờ Tỵ (từ 9 đến 11 giờ sáng), vạn vật đều sinh sôi nảy nở, phát triển rất nhanh chóng. Đây cũng là khoảng thời gian vạn vật có được sức sống mãnh liệt và rõ ràng nhất. Người tuổi Tỵ cũng có tinh thần phấn đấu vươn lên mãnh liệt như lửa vậy. Điều này có vẻ ngược lại với nhận xét thường ngày của chúng ta. Chúng ta thường cho rằng người tuổi Tỵ luôn lạnh lùng và trầm tĩnh, tuy nhiên, họ lại có trái tim rực lửa nhiệt tình và luôn muốn phấn đâu vươn lên.

Người tuổi Tỵ cũng rất thích đọc sách, thích được nghe những bài hát nổi tiếng, thương thức những món ăn ngon, thích xem kịch, xem phim. Họ bị thu hút bởi tất cả những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Những người con gái xinh đẹp nhất và những chàng trai kiên cường nhất cũng thường được sinh vào năm con rắn.

3Sự nghiệp năm 2021 của người tuổi Tỵ

Theo tử vi Tân Sửu 2021, gặp năm Tam Hợp Thái Tuế, tuổi Tỵ như gặp được “thiên thời, địa lợi”, chỉ còn thiếu yếu tố “nhân hòa” nữa là mưu sự lớn dễ thành, gặt hái thành quả rực rỡ trong năm. Đây là thời điểm lý tưởng để đương số chú trọng mở rộng phương diện ngoại giao, tăng cường giao lưu, tiếp xúc với người quyền thế, khi thời cơ đến, họ sẽ là quý nhân nâng đỡ con đường thăng quan tiến chức của bạn. Cái thiếu của đương số nằm ở sự quyết đoán, nhất quán về mục tiêu và kế hoạch rõ ràng. Chỉ cần bổ sung được, chắc chắn sẽ thu về thành công rực rỡ.

May mắn có Long Trì cát tinh trợ mệnh, bản mệnh sẽ được tiếp thêm động lực, tinh thần phấn đấu mạnh mẽ hơn hẳn, thậm chí khát khao đến cháy bỏng, rất tốt cho những ai đã và đang muốn khởi nghiệp trong năm 2021. Tỷ lệ thành công rất cao.

Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021

Xem tử vi tuổi Tỵ 2021, công việc có quý nhân phù trợ, bản thân lại phấn đấu không ngừng, vì thế không có lý do gì mà đương số lại gặp khó khăn trên con đường thăng tiến. Thời cơ đã đến, quan lộ rộng mở thênh thang, hãy cứ đặt mục tiêu rõ ràng, đương số sẽ biết cách để chinh phục thử thác và tiến tới thành công. 

Tháng quan vận vượng, nhiều cơ hội thăng tiến:

  • Tháng 4 âm lịch: Có lợi cho hợp tác làm ăn, nhân duyên tốt, xã giao giỏi, gặp người quyền thế giúp sức, được đề bạt thăng chức. 
  • Tháng 8 âm lịch: Mặc dù cạnh tranh khốc liệt, nhưng sau tất cả, tuổi Tỵ sẽ giành chiến thắng. Một tháng khá vất vả nhưng thoải mái về tư tưởng và tinh thần. 
  • Tháng 12 âm lịch: Sau những nỗ lực không ngừng và khát khao thăng tiến, đương số được âm phù dương trợ, được cất nhắc lên chức vụ cao hơn. 

Tháng quan vận suy, lộ trình thăng tiến gặp trở ngại:

  • Tháng Giêng: Phạm khẩu thiệt thị phi, quan hệ xã giao bất hảo, mưu sự khó khăn, con đường thăng tiến gặp trở ngại. 
  • Tháng 10 âm lịch: Bản mệnh xung với lưu nguyệt, tinh thần bất ổn, mưu sự khó khăn, áp lực lớn, khó bề thăng tiến. 

Nguồn: Sưu tầm
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử vi Sự nghiệp tuổi Thìn năm 2021
  2. Tử vi Sự nghiệp tuổi Mão năm 2021
  3. Tử vi Sự nghiệp tuổi Dần năm 2021
  4. Tử vi Sự nghiệp tuổi Sửu năm 2021
  5. Tử vi Sự nghiệp tuổi Tý năm 2021
  6. 6 Điều Bạn Cần Cập Nhật Trong CV Của Mình Cho Công Việc Mới Vào Năm 2021
  7. Cách Để Có Được Công Việc Mơ Ước Vào Năm 2021
  8. 3 Phương Diện Năng Lực Giúp Bạn Có Thu Nhập Cao
  9. Những Lý Do Cho Thấy Năm 2021 Có Thể Là Năm Tốt Để Khởi Nghiệp
  10. 3 Lý Do Đáng Kinh Ngạc Khiến Bạn Không Tìm Được Việc Làm Phù Hợp

Tìm công việc mơ ước