Tử vi Sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2021

1. Tổng quan về tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ giàu sức sống và nhiệt huyết, có thái độ làm việc tích cực và kiên nhẫn. Cá tính tự do phóng khoáng, giàu tính độc lập tự chủ. Là người thông minh, thân thiện; nhưng lại ích kỷ và xảo quyệt. Những người tuổi Ngọ có xu hướng xa nhà để sống tự do thoải mái. Theo thuật đoán mệnh trong tử vi, những người tuổi Ngọ nếu sống xa nhà càng sớm thì càng có tương lai tươi sáng. Là người thích náo nhiệt, phóng khoáng. Tuy làm việc tích cực, nhưng đôi lúc cũng do nóng nảy nhất thời mà bỏ ngang công việc.

2. Tính cách của người tuổi Ngọ với công việc

Trong 12 con giáp, ngựa được đại diện bởi chữ "Ngọ". Giờ Ngọ là 12 giờ trưa, khi dương khí mạnh mẽ nhất. Trong Ngũ hành, Ngọ thuộc hành Hỏa, cũng là đại diện cho sự mạnh mẽ, cường tráng. Vì vậy, không có một giờ nào dương khí thịnh hơn giờ Ngọ và cũng không có một thế giới nào tươi sáng hơn thế. Trong 12 tháng, tháng Ngọ là tháng 6. Trong tháng này, vạn vật đều sẽ sinh sôi, nảy nở vô cùng nhanh chóng. Vì vậy, mỗi khi nhắc đến một người tuổi Ngọ, chúng ta thường nghĩ ngay đến sự nhiệt tình, mạnh mẽ, phóng khoáng, yêu tự do và tràn đầy sức sống.

3. Sự nghiệp năm 2021 của người tuổi Ngọ

Dù rất hăng hái, có quyết tâm cao và cũng khá tham vọng trong sự nghiệp, nhưng do ảnh hưởng của cục diện Hại Thái Tuế mà tinh thần ấy ngày càng giảm sút, cảm xúc bất ổn khiến công việc của người tuổi Ngọ gặp khá nhiều khó khăn trong năm 2021.

Cục diện hung hại mang theo điềm báo tiểu nhân quấy phá, lại có Thương Quan tác động gây chuyện thị phi, đương số mất nhiều thời gian xử lý việc ngoài luồng, hiệu suất và uy tín giảm sút, con đường thăng tiến vì thế mà lắm chông gai. Nhưng không phải vì khó khăn mà nản lòng, sau mỗi cơn mưa lại có cầu vồng ngay thôi. Có thời điểm được nhiều cát tinh hội chiếu, nhất là Tử Vi đại cát tinh, tuổi Ngọ nhanh chóng lấy lại tinh thần, không ngừng học hỏi và mở rộng kiến thức cũng như mối quan hệ xã giao, từ đó tìm được cơ hội mới. Hãy tận dụng nhanh chóng và triệt để, thành công cũng được 7, 8 phần.

Tuy nhiên, cần hết sức thận trọng khi ký tá giấy tờ, văn bản liên quan đến pháp luật hay lợi ích kinh tế, đề phòng bị lừa gạt, tiền mất tật mang.

Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021

Xem tử vi tuổi Ngọ 2021, Hại Thái Tuế mang đến họa thị phi, tiểu nhân, quan tụng, mối quan hệ xã giao ảm đạm khiến quan vận khó vượng, lộ trình thăng tiến gặp nhiều trở ngại hơn. 

Mặc dù có thời điểm được Tử Vi cát tinh mang tới vận quý nhân vượng, có người quyền thế giúp sức, nhưng vì chưa hội đủ thiên thời địa lợi nên cũng chỉ đạt kết quả khả quan, chưa thực sự như kỳ vọng. 

Tháng quan vận vượng, nhiều cơ hội thăng tiến:

  • Tháng Giêng: Lâm cục diện Bán Hợp Hỏa cục, có quý nhân quyền thế tương trợ, lợi cho hợp tác làm ăn. Có điều hao tốn khá nhiều tiền bạc cho việc ngoại giao. 
  • Tháng 6 âm lịch: Lục Hợp Thái Tuế song hành với Ấn tinh, lợi cho quan lộ thăng tiến. Tuy nhiên, xác định được nhiều mà mất cũng đáng kể. 
  • Tháng 9 âm lịch: Bản mệnh và lưu nguyệt hình thành Bán Hợp Kim cục, hợp tác làm ăn thuận lợi, được đề bạt thăng tiến. 
  • Tháng 10 âm lịch: Quan hệ với lãnh đạo hữu hảo, được cấp trên cất nhắc, mưu sự dễ thành.

Tháng quan vận suy, quan lộ trắc trở:

  • Tháng 2 âm lịch: Khẩu thiệt thị phi đeo bám, công việc trục trặc, khó bề thăng tiến. 
  • Tháng 5 âm lịch: Tiểu nhân quấy phá, tinh thần lao dốc, không được tín nhiệm trong tập thể.
  • Tháng 11 và 12 âm lịch: Áp lực công việc lớn, nhiều chuyện phiền nhiễu, sự nghiệp khó bề như ý. 

Nguồn: Sưu tầm
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử vi Sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2021
  2. Tử vi Sự nghiệp tuổi Thìn năm 2021
  3. Tử vi Sự nghiệp tuổi Mão năm 2021
  4. Tử vi Sự nghiệp tuổi Dần năm 2021
  5. Tử vi Sự nghiệp tuổi Sửu năm 2021
  6. Tử vi Sự nghiệp tuổi Tý năm 2021
  7. 6 Điều Bạn Cần Cập Nhật Trong CV Của Mình Cho Công Việc Mới Vào Năm 2021
  8. Cách Để Có Được Công Việc Mơ Ước Vào Năm 2021
  9. 3 Phương Diện Năng Lực Giúp Bạn Có Thu Nhập Cao
  10. Những Lý Do Cho Thấy Năm 2021 Có Thể Là Năm Tốt Để Khởi Nghiệp

Tìm công việc mơ ước