“We’re Finding Jobs For You” Chương Trình Hỗ Trợ Người Lao Động Tìm Việc Và Doanh Nghiệp Tuyển Dụng Trong Đại Dịch Covid – 19

Đại dịch Covid – 19  đã tạo ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế nói chung và thị trường lao động nói riêng trên toàn thế giới. Tại cuộc họp báo sáng ngày 24/04/2020, Tổng cục thống kê (GSO) cho biết, trong ba tháng đầu năm gần 1 triệu lao động bị ảnh hưởng và tính tới đầu tháng 4 số lao động bị ảnh hưởng tăng đột biến lên gần 5 triệu. Tỷ lệ thất nghiệp tăng lên, tỷ lệ thiếu việc làm của lao động trong độ tuổi từ 15 cũng ở mức cao nhất trong 5 năm.

Ngoài ra theo khảo sát của cơ quan thống kê cũng cho biết, gần 85% doanh nghiệp được hỏi đã trả lời rằng họ gặp khó khăn do Covid – 19. Trong đó, doanh nghiệp quy mô lớn và quy mô vừa chịu tổn thương nhiều hơn với tỷ lệ 90% tự đánh giá gặp khó khăn trong 4 tháng đầu năm.

Nhận thấy được tình hình thực tế trên cùng với sứ mệnh “trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người Việt Nam trên con đường sự nghiệp” trang web tuyển dụng Findjobs.vn phát động chương trình “We’re finding jobs for you” nhằm mục đích tạo ra hơn 10.000 việc làm cho người lao động và hỗ trợ các doanh nghiệp gặp khó khăn vì tác động của đại dịch Covid – 19.

Chương trình sẽ tài trợ 1 tỷ đồng cho 2000 doanh nghiệp sử dụng gói đăng tuyển không giới hạn CPA – Cost Per Application với giá chỉ ưu đãi chỉ 500.000đ so với giá gốc là 1.000.000đ. Trong vòng một năm (kể từ ngày kích hoạt đơn hàng) các doanh nghiệp có thể đăng không giới hạn số lượng tin tuyển dụng (bao nhiêu công việc cũng được). Findjobs khuyến khích các doanh nghiệp đăng thật nhiều vị trí nhằm tạo ra nhiều nhất cơ hội việc làm cho người lao động bị mất việc do hậu quả của đại dịch. Đồng thời hỗ trợ các công ty tuyển dụng thêm nhân tài vượt qua khoảng thời gian khó khăn.

Trong giai đoạn thách thức này, hãy cùng Findjobs.vn lan tỏa thông điệp tích cực, chung tay góp phần vượt qua đại dịch và phục hồi nền kinh tế bằng cách chia sẻ chương trình này cùng hình ảnh (hình phía trên) với hastag “Finding_jobs_for_you”  để tạo động lực tinh thần và cùng nhau vượt qua thử thách này.

Tìm kiếm hàng ngàn cơ hội việc làm tại đây

Nếu bạn cần hỗ trợ đặc biệt bạn vui lòng gửi CV qua email: cv@findjobs.vn

Hoặc liên hệ hotline: (028) 7102 8666

Nguồn: Findjobs.vn
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Không Hạnh Phúc Trong Công Việc? Làm Thế Nào Để Thu Hút Cơ Hội Nơi Bạn Sẽ Phát Triển Tốt Hơn
  2. Tại Sao Đây Là Thời Điểm Tốt Để Làm Mới Lại Sự Nghiệp Của Bạn
  3. Những Câu Hỏi Cho Bản Thân Trước Khi Quyết Định Nghỉ Việc
  4. Những Cách Giải Quyết Xung Đột Tại Nơi Làm Việc
  5. 3 Cách Chăm Sóc Tinh Thần Sau Khi Bị Sa Thải
  6. Làm Sao Để Đạt Được Mục Tiêu Ngay Cả Khi Bạn Không Thật Sự Thích Nó
  7. Làm Cách Nào Để Cảm Thấy Tốt Hơn Khi Sự Nghiệp Đi Sai Hướng
  8. Không Nên Mặc Gì Khi Phỏng Vấn Trực Tuyến
  9. 10 Cách Để Giúp Bạn Vượt Qua Những Điều Ngăn Cản Bạn Đến Với Cuộc Sống Trong Mơ
  10. 14 Cách Hiệu Quả để Tăng Sự Tự Tin Trong Công Việc

Tìm công việc mơ ước