3 Cách Đơn Giản Để Nạp Lại Năng Lượng Và Làm Việc Tốt Hơn

Đại dịch coronavirus mang lại rất nhiều thay đổi trong cách sống của mọi người, và thay đổi có thể tạo ra căng thẳng và cuối cùng làm cạn kiệt năng lượng của bạn. Trong khi bạn không tràn đầy năng lượng vào thời điểm này, bạn có thể tạm dừng hoặc giảm tốc độ một chút để có thể đạt mức năng lượng hiệu quả khi bạn ổn định lại từ cuộc khủng hoảng sức khỏe cộng đồng. Dưới đây là ba điều bạn có thể làm bây giờ để sử dụng thời gian bạn có một cách khôn ngoan cũng như nạp năng lượng cho bản thân:

1.     Đi ra ngoài và tận hưởng thiên nhiên:

Tiếng xào xạc của lá cây, tiếng chim hót líu lo và mùi hoa có thể làm dịu đi những tiếng ồn ào. Thiên nhiên có thể giúp bạn giảm căng thẳng. Nó nhắc nhở bạn rằng bạn là một phần của một thế giới rộng lớn hơn. Cho dù đó là một thay đổi lớn trong thói quen của bạn hoặc một dự án cấp bách, ngoài trời có thể giúp bạn đặt những gì bạn đang lo lắng vào quan điểm.

Nếu bạn có thể an toàn ở bên ngoài (đeo mặt nạ, nếu cần), hãy tận hưởng môi trường xung quanh. Đi dạo, hoặc chạy. Ngồi trên ghế và để những tia nắng mặt trời ấm áp bao trùm cơ thể bạn. Một sự thay đổi của cảnh quan và sự bình tĩnh mà ngoài trời mang lại sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn khi trở lại tập trung vào công việc.

2.     Sử dụng tay bạn nhiều hơn:

Cho phép bàn tay của bạn sáng tạo và tập thể dục các phần khác nhau trong não của bạn. Nấu ăn. Vẽ tranh. Hoàn thành một câu đố. Làm điều gì đó khác với thói quen thông thường của bạn có thể giúp bạn lấy lại năng lượng và niềm vui. Ngoài ra, khám phá những điểm mạnh và tài năng mới có thể làm tăng sự tự tin của bạn. Khi tâm trạng, khuynh hướng và triển vọng của bạn được cải thiện, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tốt hơn.

3.     Kết nối trực tuyến với bạn bè:

Bạn không cần phải tách mình ra khỏi thế giới trong thời gian dịch Corona. Bạn vẫn có thể kết nối với mọi người, bao gồm cả bạn bè của bạn. Sử dụng điện thoại hoặc hội nghị video trên internet để kết nối với mọi người và chia sẻ cập nhật.

Bây giờ bạn có thể có nhiều thời gian và linh hoạt hơn để có thể kết nối với bạn bè vì bạn đang làm việc tại nhà và có một lịch trình khác. Tận dụng thời gian mà bạn có thể không thường xuyên nói chuyện với bạn bè. Kết nối với những người bạn quan tâm trong cuộc sống cá nhân có thể giúp bạn cảm thấy thỏa mãn và hài lòng hơn, kể cả với cuộc sống chuyên nghiệp của bạn. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy như bạn có khả năng quản lý công việc và cuộc sống gia đình tốt hơn.

Cách ly xã hội và ở nhà có thể giúp bạn thay đổi thói quen và sống chậm lại một chút. Đánh giá cao ngoài trời, sáng tạo với đôi tay của bạn và duy trì giao tiếp với bạn bè. Bổ sung các nguồn năng lượng của bạn để giúp bạn có thể làm việc hiệu quả hơn.

Phiên dịch bởi: Findjobs.vn

Nguồn: Forbes
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Cách Chuyển Đổi Giữa Thời Gian Làm Việc Và Thời Gian Cá Nhân
  2. Sẵn Sàng Tìm Kiếm Việc Làm - Bảy Điều Cần Chuẩn Bị Trong Khi Bạn Ở Tại Nhà
  3. Phải Làm Gì Nếu Bạn Nghĩ Rằng Công Việc Của Bạn Có Nguy Cơ Rủi Ro
  4. Làm Thế Nào Để Giải Quyết Xung Đột Tại Nơi Làm Việc và Đạt Được Những Gì Bạn Muốn
  5. Cách Phát Triển Sự Nghiệp Của Bạn Bằng Facebook
  6. 5 Thói Quen Cho Buổi Sáng Nếu Bạn Làm Việc Tại Nhà
  7. 6 Cách Quản Lý Sự Nghiệp Của Bạn Thông Qua Cuộc Khủng Hoảng COVID
  8. Các Chức Năng Có Giá Trị Của Linkedin Sẽ Được Sử Dụng Trong Đại Dịch Corona Cho WFH
  9. Làm Sao Để Chiến Đấu Với Mệt Mỏi Và Tăng Cường Sức Khoẻ Trong Dịch Bệnh Corona
  10. 3 Lời Khuyên Hữu Ích Từ Các Cựu Chiến Binh Làm Việc Từ Nhà

Tìm công việc mơ ước