Tử vi Sự nghiệp tuổi Dậu năm 2021

1. Tổng quan về tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có kỷ luật, nề nếp, làm việc thận trọng và logic, luôn quyết đoán và nhanh nhẹn trong công việc. Là người mạnh dạn trong việc biểu đạt ý kiến của mình. Thích hào hoa, sang trọng, thích nổi trội; vì thế luôn gắn liền với sự lãng phí. Khuyết điểm lớn nhất của người tuổi Dậu là ngạo mạn, tỏ ra nghiêm khắc đối với người khác. Là người thích đưa ra ý kiến, thích cưỡng ép người khác làm theo ý mình, nên thường không có duyên với giao tiếp tập thể.

2. Tính cách của người tuổi Dậu với công việc

Người tuổi Dậu có sở trường nhìn thấu được suy nghĩ của người khác, phản ứng nhanh nhạy. Cho dù gặp phải, bất cứ chuyện đôt xuất nào, họ cũng đều nghĩ ra được đối sách phù hợp. Họ rất giỏi trong việc đối nhân xử thế, luôn hòa nhã, thân thiện với bạn bè. Vì vậy, họ vừa có thể trở thành một người dễ gần, dịu dàng nhưng cũng có thể trở thành một người làm việc không chính đáng và khá xảo trá. Những tính cách đặc biệt đó có thể giúp họ rất nhiều trong việc phát triển sự nghiệp của riêng mình.

Họ cũng thường có tính cách hai mặt: Luôn xử lý tốt tất cả các môi quan hệ bên ngoài nhưng trong vấn đề quản lý nội bộ thì lại cho phép có sự tùy tiện, hỗn loạn. Người tuổi Dậu thường tự huyễn hoặc, phóng đại những thành tích mà mình đạt được lên gấp nhiều lần. Họ cũng luôn chú ý giữ gìn hình ảnh của mình, thích trang điểm, ăn diện. Họ cho rằng diện mạo của mỗi người là yếu tố quan trọng nhất giúp họ giành được thành công trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.

3. Sự nghiệp năm 2021 của người tuổi Dậu

Sang năm Tân Sửu, sự nghiệp của người tuổi Dậu như được “vén màn mây mù che phủ” mà hanh thông rực rỡ, mưu sự lớn nhỏ gì cũng gặt hái thành quả tốt đẹp. Quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, đương số phát huy tài năng thiên bẩm, không ngừng nỗ lực phấn đấu, tham vọng thăng tiến mãnh liệt. Theo đó, hiệu suất công việc tăng cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, mở ra nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Tỷ Kiên xuất hiện vừa thôi thúc tinh thần phấn đấu vừa gia tăng sức chịu đựng bền bỉ, phù hợp cho những ai đã và đang trên con đường khởi nghiệp. 

Dù có thời điểm chịu tác động của Ngũ Quỷ, đại diện cho thế lực ngầm che phủ ý chí, những khó khăn khách quan từ thị trường hay tiểu nhân quấy phá, người tuổi Dậu vẫn kiên định mục tiêu, tỉnh táo ứng biến, thu về kết quả đầy sức thuyết phục. 

Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021

Trong năm Tân Sửu vượng quý nhân, Thiên Ấn đại diện cho người quyền thế và trưởng bối giúp sức, con đường thăng tiến của tuổi Dậu thênh thang rộng mở. Lại thêm bộ đôi tinh tú Bạch Hổ và Phi Liêm ví như “Hổ mọc thêm cánh”, dù rằng phải đối đầu với nhiều thách thức và khó khăn, nhưng sau tất cả, đương số vẫn đứng trên đỉnh vinh quang. 

Nhưng nên nhớ, thành công không phải là chuyện một sớm một chiều, nó là sự tích lũy và nỗ lực lâu dài. Vậy nên, đừng bao giờ thôi cố gắng. Khi đã chạm tay tới vinh quang cũng đừng “ngủ quên”, kẻo niềm vui ngắn chẳng tày gang, tự chuốc lấy thất bại. 

Tháng quan vận vượng, nhiều cơ hội thăng tiến:

  • Tháng 3 âm lịch: Có Lục Hợp quý nhân giúp phát huy khả năng lãnh đạo, dễ bề thăng tiến. 
  • Tháng 4 âm lịch: Quan tinh hợp mệnh, có quan hệ xã giao tốt, được người quyền thế giúp đỡ, củng cố vị thế bản thân. 
  • Tháng 8 âm lịch: Mưu sự lớn dễ thành, có âm phù dương trợ, lợi cho lộ trình thăng tiến. Tuy nhiên, áp lực rất lớn, cần chấp nhận đánh đổi.
  • Tháng 10 âm lịch: Bán hợp Kim cục mang tới thành quả cát lành cho các thương vụ hợp tác làm ăn, nâng cao uy tín bản thân, được đề bạt chức vụ cao hơn. 

Tháng quan vận suy, công việc trục trặc: 

  • Tháng 2 âm lịch: Tử vi tuổi Dậu 2021 cho thấy, mệnh chủ phạm xung với lưu nguyệt, khó khăn tứ bề, áp lực lớn. 
  • Tháng 5 âm lịch: Bị gò ép trong khuôn khổ nhất định, khó phát huy tài năng, không được lãnh đạo trọng dụng. 
  • Tháng 11 âm lịch: Vướng khẩu thiệt thị phi, vận quý nhân ảm đạm, tiểu nhân quấy phá, khó thăng tiến thậm chí còn hao tài.

Nguồn: Sưu tầm
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử vi Sự nghiệp tuổi Thân năm 2021
  2. Tử vi Sự nghiệp tuổi Mùi năm 2021
  3. Tử vi Sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2021
  4. Tử vi Sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2021
  5. Tử vi Sự nghiệp tuổi Thìn năm 2021
  6. Tử vi Sự nghiệp tuổi Mão năm 2021
  7. Tử vi Sự nghiệp tuổi Dần năm 2021
  8. Tử vi Sự nghiệp tuổi Sửu năm 2021
  9. Tử vi Sự nghiệp tuổi Tý năm 2021
  10. 6 Điều Bạn Cần Cập Nhật Trong CV Của Mình Cho Công Việc Mới Vào Năm 2021

Tìm công việc mơ ước