Tử vi Sự nghiệp tuổi Thân năm 2021

1. Tổng quan về tuổi Thân

Lanh lợi, hoạt bát, cởi mở là các đặc tính của người tuổi Thân. Bất kỳ trường hợp, hoàn cảnh nào, hễ có mặt họ thì không khí sẽ trở nên náo nhiệt. Là người thông minh tài trí, khả năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ, giỏi giao tiếp. Chính do có các đặc tính này mà họ thu hút được những người xung quanh. Nhưng đôi lúc họ làm người khác có ấn tượng xấu bởi tính thẳng thắn và thiếu kỷ luật của họ. Đừng quá lạm dụng Ưu điểm của bản thân mà làm giảm sự tin tưởng cua người khác.

Người tuổi Thân rất chú trọng không khí hòa thuận trong gia đình. Họ đối xử với mọi người rất hòa nhã, thân thiện. Họ coi trọng tình cảm máu mủ, yêu quý và tôn trọng người già. Họ có thể hy sinh tất cả vì các con của mình mà không đòi hỏi bất kỳ một sự đền đáp nào.

2. Tính cách của người tuổi Thân với công việc

Người tuổi Thân thường rất hoạt bát, năng động, luôn căng tràn sức sống, hiếu kỳ với những sự việc xung quanh mình, dũng cảm đón nhận thử thách, mạo hiểm, thích những thể nghiệm mới lạ. Họ có rất nhiều phát hiện mới trong suốt cuộc đời của mình. Họ cũng không thích bị quản thúc, bó buộc, muốn có cuộc sống hoàn toàn tự do.

Họ cũng là những người vô cùng hiếu khách, luôn chân thành, thẳng thắn và bình đẳng với bạn bè, thích đấu tranh với sự bất công và hay giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, họ không giỏi trong việc xử lý mối quan hệ mang tính chất trên dưới. Chính điều này đã tạo nên một số bất lợi nhất định trong sự nghiệp của họ.

3.  Sự nghiệp năm 2021 của người tuổi Thân

Được Thái Tuế tương sinh, Chính Ấn hỗ trợ, công việc trong năm 2021 của tuổi Thân có nhiều triển vọng mới. Thời điểm thích hợp cho những ai bắt đầu khởi nghiệp, thay đổi công việc hoặc vị trí chức vụ mới. 

Công việc dù ban đầu gặp khá nhiều thách thức, song nhờ vào chính khả năng xử lý vấn đề nhạy bén, cộng thêm một chút may mắn từ vận trình, cuối cùng gặt hái thành quả xứng đáng. Có điều, Kiếp Tài mang theo dấu hiệu cạnh tranh rất lớn, điềm tiểu nhân quấy phá. Bất kể mưu sự lớn hay nhỏ, tuổi Thân cũng nên thận trọng suy tính kỹ càng. Nên nhớ, nóng vội chỉ khiến mọi việc thêm rắc rối, con đường đi tới thành công sẽ càng dài và nhiều chông gai hơn thôi. Đồng thời, hãy luôn nhắc nhở bản thân giảm bớt cái tôi của mình xuống, lắng nghe ý kiến từ nhiều phía, đừng hành động đơn độc và bảo thủ, vừa hao tổn nhiều công sức lại khó đạt mục tiêu như mong muốn. 

Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021

Tử vi tuổi Thân 2021 cho thấy, Chính Ấn cát thần và Long Đức cát tinh mang vận quý nhân tới, đương số gặp người quyền thế, được hỗ trợ về kiến thức hoặc tài chính, từ đó mở mang đầu óc, thúc đẩy động lực phấn đấu cũng như tham vọng thành công hơn trước. Vì thế quan lộ thêm phần thênh thang. Trong năm 2021 có dấu hiệu thay đổi chức vụ hoặc thăng chức cao hơn. Có điều, cần chủ động nắm bắt, do dự sẽ khiến bạn đánh mất cơ hội tốt. 

Tháng quan vận vượng, nhiều cơ hội thăng tiến:

  • Tháng 2 âm lịch: Hợp tác thành công, uy tín và tầm ảnh hưởng lớn, được cất nhắc vị trí mới. 
  • Tháng 3 âm lịch: Bán Hợp Thủy cục mang tới vận quý nhân vượng, có người quyền thế giúp sức, mưu sự lớn dễ thành. 
  • Tháng 4 âm lịch: Ngoại giao tốt, nhân duyên hữu hảo, bắt tay hợp tác thuận lợi, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. 
  • Tháng 10 âm lịch: Sau bao nỗ lực phấn đấu không ngừng, cuối cùng đương số gặt hái thành quả cát lành, có dấu hiệu thăng chức.

Tháng quan vận suy, khó thăng tiến:

  • Tháng Giêng: Phạm xung với lưu nguyệt, mưu sự trắc trở, sự nghiệp bất thuận, cơ hội thăng tiến mong manh. 
  • Tháng 8 âm lịch: Cạnh tranh khốc liệt, đối thủ chiếm ưu thế, bản thân cần dành nhiều thời gian học hỏi hơn nữa. 
  • Tháng 10 âm lịch: Phạm khẩu thiệt thị phi, có tiểu nhân quấy phá, tâm tính thay đổi thất thường, không được lòng người, khó bề thăng tiến. 

Nguồn: Sưu tầm
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử vi Sự nghiệp tuổi Mùi năm 2021
  2. Tử vi Sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2021
  3. Tử vi Sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2021
  4. Tử vi Sự nghiệp tuổi Thìn năm 2021
  5. Tử vi Sự nghiệp tuổi Mão năm 2021
  6. Tử vi Sự nghiệp tuổi Dần năm 2021
  7. Tử vi Sự nghiệp tuổi Sửu năm 2021
  8. Tử vi Sự nghiệp tuổi Tý năm 2021
  9. 6 Điều Bạn Cần Cập Nhật Trong CV Của Mình Cho Công Việc Mới Vào Năm 2021
  10. Cách Để Có Được Công Việc Mơ Ước Vào Năm 2021

Tìm công việc mơ ước