Tử vi Sự nghiệp tuổi Tuất năm 2021

1. Tổng quan về tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu thích, là người phóng khoáng, thành thật. Khi đã hứa hẹn điều gì đó thì nhất định sẽ thực hiện cho được. Khả năng quan sát mạnh mẽ, khả năng xử lý tình huống tinh tế, tùy cơ ứng biến. Khuyết điểm của họ là tình cảm thay đổi thất thường, đôi lúc có những lời lẽ rất sắc bén và ưa “moi móc” khuyết điểm của người khác.

2. Tính cách của người tuổi Tuất với công việc

Người tuổi Tuất luôn thành thực, chính trực, biết tuân thủ nguyên tắc và để cao chính nghĩa. Họ luôn trượng nghĩa, thẳng thắn, không thích sự giả tạo và luôn đấu tranh với mọi bất công, tình nguyện đảm nhiệm những phần việc khó khăn thay cho người khác. Đôi khi, họ cho rằng việc bảo vệ lợi ích cho những người khác còn quan trọng hơn cả bảo vệ lợi ích cho chính bản thân mình. Tính cách trọng nghĩa khí, trọng chữ tín giúp họ dễ dàng có được lòng tin của đồng nghiệp. Điều này rất có lợi cho sự phát triển trong sự nghiệp của họ.

Trong khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, đôi khi họ cảm thấy hồ nghi, thiếu lòng tin. Vì vậy, tuy vẫn có thể đứng vững trên đôi chân của mình nhưng nếu họ có thêm sự tự tin hoặc tìm được một người lãnh đạo giỏi để giúp đỡ thì chắc chắn thành tựu mà họ có được còn rực rỡ và huy hoàng hơn rất nhiều.

3. Sự nghiệp năm 2021 của người tuổi Tuất

Dưới sự chi phối của Thái Tuế 2021, tinh thần đương số nhiều bất ổn, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, hành động bột phát, làm trước nghĩ sau, bất chấp hậu quả. Do đó, công việc liên tiếp xảy ra những rắc rối, xung đột, khó mà thành công chứ đừng nói tới việc thăng quan tiến chức. Thêm vào đó, làm ăn chân chính, tránh kiểu chộp giật kẻo vướng họa lao ngục.

Năm có Quả Tú chiếu mệnh, tuổi Tuất lại có xu hướng khép mình với thế giới xung quanh, bảo thủ trong lối suy nghĩ, hạn chế các mối quan hệ xã giao mà vốn dĩ nếu làm tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp. 

Nói như vậy không có nghĩa ám chỉ đương số sẽ gặp toàn chuyện bất lợi trong năm Tân Sửu. Bởi có những thời điểm nhận được sự hỗ trợ từ 2 cát tinh Thiên Đức và Thái Âm, tâm trí thêm vững vàng, có động lực phấn đấu, bản mệnh vẫn hoàn thành tốt chỉ tiêu đã đề ra. Có điều, bạn cần chấp nhận đánh đổi bằng mồ hôi, công sức, vất vả hơn gấp nhiều lần người khác. Vì thế, khi vận khí vượng, cần chủ động nắm thời cơ, bình tĩnh và vững tâm làm việc hăng say. Có như vậy, tuổi Tuất mới có thể “lội ngược dòng” thành công. 

Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021

Năm Tân Sửu, Kiếp Tài đại diện cho đối thủ cạnh tranh, mâu thuẫn, thị phi. Thương Quan kích phát tâm lý phản nghịch, ngạo mạn. Hai hung thần này khiến tuổi Tuất dễ rối loạn thần trí, hành động nóng vội rồi phạm sai lầm đáng tiếc. Vì thế, quan lộ vốn đã không rộng mở, nay lại nhiều chông gai. 

Dẫu rằng cơ hội thăng tiến vẫn có nhưng không nhiều. Nếu vẫn tham vọng có được vị trí tốt hơn, bản mệnh nên có sự chuẩn bị kỹ càng về cả tâm lý và kỹ năng chuyên môn. Sẽ rất khó khăn vào thời điểm này, hãy cân nhắc để không uổng công vô ích. 

Tháng quan vận vượng, công việc thuận lợi:

  • Tháng Giêng: Bán Hợp Hỏa cục mang Quan tinh tới, quan hệ ngoại giao tốt, có quý nhân quyền thế giúp đỡ. Tuy nhiên cạnh tranh rất lớn, phải thật khôn khéo mới có cơ may thăng tiến. 
  • Tháng 2 âm lịch: Được Lục Hợp quý nhân hỗ trợ, công việc thuận lợi hơn, có nhiều biểu hiện xuất sắc, có thể được cân nhắc, đề bạt. 
  • Tháng 5 âm lịch: Âm phù dương trợ, lợi cho quá trình phấn đấu thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, thị phi khó tránh. 

Tháng quan vận suy, công việc trục trặc: 

  • Tháng 3 âm lịch: Phạm xung với lưu nguyệt, công việc trục trặc, áp lực lớn, khó bề thăng tiến. 
  • Tháng 6 âm lịch: Có mâu thuẫn thị phi, đề phòng vướng kiện cáo pháp luật, họa lao ngục. 
  • Tháng 8 âm lịch: Quan hệ xã giao bất hảo, cản trở quá trình thăng tiến. 
  • Tháng 9 và 12 âm lịch: Xung đột trong công việc, có sự cạnh tranh khốc liệt, hao tốn khá nhiều tiền của cho lộ trình thăng tiến. 

Nguồn: Sưu tầm
  1. Chia sẻ  

Xem các tin khác

  1. Tử vi Sự nghiệp tuổi Dậu năm 2021
  2. Tử vi Sự nghiệp tuổi Thân năm 2021
  3. Tử vi Sự nghiệp tuổi Mùi năm 2021
  4. Tử vi Sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2021
  5. Tử vi Sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2021
  6. Tử vi Sự nghiệp tuổi Thìn năm 2021
  7. Tử vi Sự nghiệp tuổi Mão năm 2021
  8. Tử vi Sự nghiệp tuổi Dần năm 2021
  9. Tử vi Sự nghiệp tuổi Sửu năm 2021
  10. Tử vi Sự nghiệp tuổi Tý năm 2021

Tìm công việc mơ ước